Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng Chelsea

Thứ Ba 28/07/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi dự khán trận đấu giữa Chelsea và Wolves, tiền đạo Timo Werner đã chính thức có buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London.

Timo Werner tập luyện cùng đội bóng mới


Tiền đạo Timo Werner ghi tới 40 bàn thắng và cung cấp 14 pha kiến tạo ở mùa giải 2019/20 trong màu áo RB Leipzig. Với phong độ ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, Chelsea là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. The Blues bỏ ra 55 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ người Đức.

Sau khi Bundesliga khép lại, Timo Werner đã có một kỳ nghỉ ngắn hạn trước khi chính thức đặt chân tới London. Ngôi sao sinh năm 1996 xuất hiện trên khán đài sân Stamford Bridge để theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Wolves.
 
 

Werner có buổi tập đầu tiên ở Chelsea


Mới nhất, Timo Werner đã tới trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea, ngôi sao 24 tuổi cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. 1 tháng qua dù không chơi bóng song những pha xử lý của Werner vẫn đạt tới độ hoàn hảo, anh cũng tỏ ra rất sung mãn.

Chứng kiến cầu thủ người Đức tỏ ra sung sức và quyết tâm trong buổi tập đầu tiên ở Chelsea, NHM đội bóng thành London tỏ ra ấn tượng. Một người viết: "Trông anh ấy thật hoàn hảo", một người khác dự đoán: "Tuyệt vời, anh ấy sẽ giành được chiếc giày Vàng Ngoại hạng Anh mùa tới".

Chelsea sẽ có trận chung kết FA Cup với Arsenal vào ngày 1/8 tại sân Webley, sau đó họ có trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich. Cơ hội vào tứ kết của đội chủ sân Stamford Bridge là không cao, bởi ở trận lượt đi họ thua 0-3 ngay trên sân nhà.

Arsenal nhận tin cực vui trước trận chung kết FA Cup
Trước trận chung kết FA Cup với Chelsea vào đầu tháng 8, Arsenal nhận tin vui khi thủ môn Bernd Leno đã tập luyện trở lại.
Tập luyện trở lại, trụ cột Chelsea sẵn sàng đá chung kết FA Cup
Ở trận cuối cùng của Premier League với Wolves, Chelsea đã vắng Willian do chấn thương gân Achilles.
Chelsea đi bước quyết định để hoàn tất thương vụ trăm triệu
Chelsea đang nỗ lực hoàn tất việc ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.
Chelsea lọt top 4 Premier League: Phần thưởng cho sự dũng cảm
Đầu mùa này, người ta chỉ mong Chelsea không trượt dài trong khủng hoảng đã là thành công. Vậy nhưng bây giờ, họ không những đứng vững vàng mà còn cơ sở để hy...

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X