Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner chuẩn bị rời Chelsea

Chủ Nhật 07/08/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner sẽ trở lại RB Leipzig ở Hè 2022, HLV Thomas Tuchel đã cho phép tiền đạo người Đức trở lại đội bóng cũ. 

Timo Werner từng tỏa sáng rực rỡ ở RB Leipzig và được Chelsea chiêu mộ với giá 49 triệu bảng, nhưng cầu thủ này không thể hiện được khả năng ở sân Stamford Bridge. Mùa giải vừa qua anh chỉ có 15 lần ra sân ngay từ đầu ở Premier League. 

Anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea, nhưng The Blues sẵn sàng thanh lý cầu thủ sinh năm 1996, qua đó đưa về thêm một tiền đạo chất lượng trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại. Bản thân Timo Werner cũng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí ở ĐTQG Đức.

Timo Werner chuan bi roi Chelsea

Timo Werner chuẩn bị rời Chelsea

Timo Werner sẽ trở lại RB Leipzig ở Hè 2022, HLV Thomas Tuchel đã cho phép tiền đạo người Đức trở lại đội bóng cũ. Theo Fabrizio Romano, một thỏa thuận liên quan đến việc cầu thủ 26 tuổi trở lại đội bóng của Bundesliga đã được hoàn tất.

Theo đó, Werner sẽ trở lại RB Leipzig theo dạng cho mượn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2023. Hiện vẫn chưa biết đội bóng nước Đức phải bỏ ra bao nhiêu tiền để mua đứt cầu thủ sinh năm 1996 vào Hè năm tới. 

Werner được từng ghi 90 bàn sau 156 trận cho đội bóng của Bundesliga. Mùa giải cuối cùng ở RB Leipzig cầu thủ người Đức ghi 34 bàn sau 45 trận. Trở lại CLB cũ chân sút 26 tuổi sẽ được đảm bảo vị trí đá chính, qua đó chắc suất tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Đức vào cuối năm nay.

Còn với Chelsea, họ đang lên kế hoạch đưa về người thay thế. Tiền đạo Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg là một trong những mục tiêu được The Blues quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X