Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner choáng váng với đặc sản ở Premier League

Thứ Ba 15/09/2020 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã có màn ra mắt Ngoại hạng Anh ở trận đấu với Brighton, dù không thể ghi bàn song anh để lại dấu ấn với tình huống mang về quả 11m giúp Jorginho thực hiện thành công.

Timo Werner nói về màn ra mắt Ngoại hạng Anh


Hè năm nay, tiền đạo Timo Werner cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1996 đã cùng với đội bóng thành London có một vài trận giao hữu, anh duy trì quyết tâm rất lớn. Phải đến rạng sáng nay cầu thủ người Đức mới ra mắt Ngoại hạng Anh khi Chelsea làm khách trên sân của Brighton.
 
Tiền đạo Timo Werner nói gì sau màn ra mắt Ngoại hạng Anh hình ảnh

Timo Werner có màn ra mắt Ngoại hạng Anh trước Brighton


Timo Werner đã chơi nỗ lực trong trận đấu tại Amex Stadium, anh là người mang về quả 11m giúp Jorginho ghi bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea ở phút 23. Đầu hiệp 2, đội chủ nhà gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, 2 pha lập côn của Reece James và Kurt Zouma giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 3-1.

Ở trận đấu với Brighton, Timo Werner đá trọn vẹn 90 phút. Sau trận đấu, cầu thủ 24 tuổi phát biểu với Sport Bible, anh nói:

"Premier League là môi trường bóng đá khác biệt so với ở Đức. Ở đây các hậu vệ cao to và tranh chấp quyết liệt. Tôi chưa bao giờ thi đấu trước 3 hậu vệ to cao như thế này. Những tình huống tranh chấp trên không dường như không mang lại nhiều hiệu quả".

"Tất nhiên, trước các hậu vệ có thể hình tốt, bạn phải thay đổi cách chơi. Tôi thực sự thích thú với trận đấu này. Đặc biệt trong hiệp 1, tôi có nhiều khoảng trống để có thể chạy chỗ. Tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng cho Chelsea".

Ở vòng đấu thứ 2, Werner và các đồng đội sẽ đụng độ đương kim vô địch Liverpool. Trong trận ra quân, The Kop đã đánh bại tân binh Leeds United với tỷ số 4-3 tại Anfield.

Những con số ấn tượng sau trận Brighton 1-3 Chelsea
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Brighton 3-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Brighton vs Chelsea.
Cực kỳ bất ngờ với cái tên mà Willian và Luiz lôi kéo đến Arsenal
Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea và hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG cập bến Arsenal ở Hè 2020.
Frank Lampard nói gì về màn ra mắt của Havertz và Werner?
Kai Havertz và Timo Werner đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard đã chia sẻ về hai học trò sau trận thắng Brighton.
Chelsea đại thắng, Kepa vẫn tệ nhất ở Ngoại hạng Anh
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Brighton trong ngày ra quân tại Premier League 2020/21, song thủ môn Kepa không thể giúp The Blues giữ sạch lưới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X