Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner chính thức trở lại Đức, chuẩn bị ra mắt RB Leipzig

Thứ Ba 09/08/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã lên máy bay trở lại nước Đức, anh chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng cũ RB Leipzig. Phía Chelsea cũng đẩy nhanh tiến độ mua thêm tiền đạo.

Tiền đạo Timo Werner chuyển tới Chelsea từ RB Leipzig với giá 49 triệu bảng vào mùa Hè 2020. Anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện chỉ là sự thất vọng. Mùa giải vừa qua anh phải ngồi dự bị, cầu thủ này chỉ có 15 lần đá chính ở Premier League.

Hè năm nay, dù Romelu Lukaku đã trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn không đảm bảo vị trí đá chính cho Werner. Khi mà VCK World Cup 2022 đang đến rất gần, ngôi sao 26 tuổi muốn rời đi để được đá chính thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Đức.

 Timo Werner

Timo Werner hiện đã có mặt ở Đức

Chelsea không ngăn cản Werner rời đi, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có tiền đạo này. Và RB Leipzig là đội bóng ngỏ ý muốn có cầu thủ người Đức. Sau một thời gian đàm phán, họ đã thuyết phục Chelsea bán Werner với giá 25,3 triệu bảng.

Timo Werner vừa được nhìn thấy có mặt ở Đức, anh bước xuống từ một chiếc máy bay. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ đi thẳng tới đại bản doanh của RB Leipzig để kiểm tra sức khỏe, trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng cũ.

Về phía Chelsea, Armando Broja hiện là tiền đạo duy nhất tại Stamford Bridge. Kai Havertz cũng có thể đá tiền đạo ảo nếu được yêu cầu. HLV Tuchel bây giờ đang muốn mua thêm một tiền đạo mới trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại. Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg hiện đang là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X