Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea

Thứ Bảy 24/09/2022 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ về khoảng thời gian chơi bóng cho Chelsea.

Cách đây 2 năm, Chelsea chi 49 triệu bảng mua tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Thời điểm đó ngôi sao người Đức là một trong những sát thủ hàng đầu tại Bundesliga, anh được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng thành London. Tuy nhiên, trong thời gian chơi bóng ở sân Stamford Bridge, Werner chưa bao giờ cho thấy những gì tốt nhất của mình. 

Sau 89 trận ra sân, Werner chỉ ghi được 23 bàn thắng. Tiền đạo 26 tuổi phải thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị dưới thời HLV Thomas Tuchel. Anh được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng đều không duy trì được sự ổn định. 

Timo Werner chia se ve khoang thoi gian gan bo voi Chelsea

Timo Werner chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea

Sau hai năm gắn bó với Chelsea, Timo Werner quyết định trở lại đội bóng cũ RB Leipzig. The Blues đã bán cầu thủ sinh năm 1996 cho đội bóng nước Đức với giá 25 triệu bảng. Hiện Werner đang tập trung cùng ĐT Đức cho các trận đấu trong tháng 9 này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Timo Werner đã có những chia sẻ về khoảng thời gian chơi bóng cho Chelsea. Anh nói: “Đúng là tôi đã không thể hiện được những gì tốt nhất ở Chelsea, nhưng tôi đã học được rất nhiều điều trong khoảng thời gian chơi bóng ở đó. Tôi đã giành được Champions League và các danh hiệu khác”.

“Tôi rất thích cuộc sống ở London. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định trở lại Đức. Ở Leipzig, không phải mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong vài tuần đầu tiên, nhưng thứ bóng đá dưới thời HLV mới rất hợp với tôi. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực để ghi nhiều bàn thắng nhất có thể.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X