Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas Tuchel

Thứ Sáu 23/04/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã chỉ ra những thay đổi ở Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel so với thời điểm Frank Lampard còn tại vị.

Timo Werner nói về HLV Thomas Tuchel


Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard sau những kết quả không tốt. Với hơn 200 triệu bảng đã chi ra hơn Hè năm ngoái, BLĐ và NHM đội bóng thành London đòi hỏi nhiều hơn thế. HLV Thomas Tuchel được bổ nhiệm thay thế nhà cầm quân người Anh.
 
Werner nói về thay đổi ở Chelsea dưới thời Tuchel

Werner nói về thay đổi ở Chelsea dưới thời Tuchel


Ông thầy người Đức đang làm tốt công việc của mình. Khi Tuchel tiếp quản Chelsea, họ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Bây giờ đội bóng thành London đã leo lên vị trí thứ 4. Ngoài ra, The Blues còn lọt vào trận chung kết FA Cup và bán kết Champions League.

Những kết quả ấn tượng này khiến BLĐ và NHM Chelsea rất hài lòng, họ tự tin vào khả năng The Blues có vé dự Champions League mùa tới, cũng như kết thúc mùa giải năm nay với những danh hiệu. HLV Tuchel đang nhận được rất nhiều những lời khen.

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Timo Werner đã chỉ ra những thay đổi mà HLV Tuchel đã tạo ra ở Chelsea, anh nói với Football London: 

“Khi các bạn từ Mỹ đến Anh, các bạn sẽ dễ hòa nhập hơn vì ngôn ngữ là như nhau. Tiếng Đức lại hoàn toàn khác tiếng Anh. Chúng tôi đã học tiếng Anh ở trường, nhưng để hiểu và nói chuyện thành thạo là không hề đơn giản”.

“Khi Lampard còn ở Chelsea, ông ấy sử dụng hoàn toàn tiếng Anh. Tuy nhiên giờ đây, tiếng Đức được sử dụng nhiều hơn, nên cũng dễ dàng cho tôi hơn. Ban đầu để hiểu mọi thứ bằng tiếng Anh không phải dễ dàng."

“Tuchel cũng tạo ra nhiều thay đổi trong tập luyện, tôi nghĩ điều đó giúp ông ấy ghi điểm trước các cầu thủ. Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Những kết quả mà Chelsea thu về đã cho thấy điều đó”.
Real Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến ChelseaReal Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến Chelsea
Trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà lượt đi vòng bán kết Champions League, Real Madrid đã nhận tin buồn từ hậu vệ Ferland Mendy.
Pep Guardiola có một vấn đề mang tên Raheem SterlingPep Guardiola có một vấn đề mang tên Raheem Sterling
Raheem Sterling không phải là lý do duy nhất khiến Manchester City thất bại trước Chelsea vào thứ Bảy. Bất kỳ cá nhân nào cũng đáng bị chỉ trích, và rốt cuộc,...
Tammy Abraham sẽ trở lại đội hình Chelsea nếu...Tammy Abraham sẽ trở lại đội hình Chelsea nếu...
Tiền đạo người Anh vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Chelsea, và để trở lại đội hình thi đấu của The Blues anh cần khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng.
TIN BÓNG ĐÁ 21/4: Chelsea không thể thắng; Big 6 NHA rút khỏi Super League; Ed Woodward từ chứcTIN BÓNG ĐÁ 21/4: Chelsea không thể thắng; Big 6 NHA rút khỏi Super League; Ed Woodward từ chức
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 21/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Petr Cech trở thành nạn nhân của European Super LeaguePetr Cech trở thành nạn nhân của European Super League
Giám đốc kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đã bị NHM vây lấy bên ngoài sân Stamford Bridge để phản đối về việc The Blues tham dự European Super League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X