Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner chỉ ra 3 thần tượng ở Chelsea

Thứ Năm 22/10/2020 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Timo Werner đã chỉ ra 3 thần tượng ở Chelsea, trong đó có HLV Frank Lampard.

Timo Werner thần tượng Frank Lampard


Tiền đạo Timo Werner cập bến Chelsea ở Hè 2020 với một bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1996 đạt phong độ rất cao trong màu áo Leipzig, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. 
 
Tiền đạo Timo Werner chỉ ra 3 thần tượng ở Chelsea hình ảnh

Bộ ba cầu thủ Chelsea mà Werner thần tượng


Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1996 phần nào thể hiện được đẳng cấp của mình. Anh đã ghi 3 bàn thắng Chelsea. Trong đó có 2 bàn vào lưới Southampton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh và 1 bàn ở cúp Liên đoàn. 

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Timo Werner đã chỉ ra 3 thần tượng ở Chelsea. Anh nói: "Tôi ngưỡng mộ rất nhiều cầu thủ của Chelsea, trong đó có Michael Ballack. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Đức, anh ấy đã chơi tốt ở Chelsea. Chỉ tiếc rằng Ballack không giành quá nhiều danh hiệu lớn".

"Didier Drogba cũng là một trong những người mà tôi muốn sát cánh cùng. Anh ấy là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới, anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng cho Chelsea. Drogba là một trong những huyền thoại của CLB".

"Tôi cũng đánh giá rất cao tài năng của Frank Lampard. Ông ấy là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới, Lampard ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy".

3 NHM Chelsea đều mong chân sút người Đức sẽ tỏa sáng như các vị tiền bối kể trên. Cầu thủ 24 tuổi tuyên bố anh vẫn đang nỗ lực hoàn thiện bản thân mình, qua đó ghi thật nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea.

Sao Chelsea: “Cech thi đấu còn ngon chán!”
Tiền vệ Jorginho của Chelsea tin rằng Petr Cech vẫn có những gì cần thiết để chơi tốt sau khi thủ môn này được đưa vào danh sách 25 người thi đấu tại Premier...
Thiago Silva có thêm một người thầy ở Chelsea?
Trung vệ Thiago Silva tiết lộ rằng anh đang nỗ lực học tiếng Anh để giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, và tiền vệ Jorginho đang trở thành gia sư của ngôi sao...
Chelsea có một trận hòa không bình thường trước Sevilla
Cựu cầu thủ Leboeuf đã bày tỏ sự lo lắng sau màn trình diễn không bình thường của Chelsea trước Sevilla đêm qua, với một hàng tiền vệ và hàng công vô cùng...
Lampard chốt xong thủ môn số một ở Chelsea
Sau trận hòa 0-0 trước Sevilla, Lampard thừa nhận Edouard Mendy là thủ môn số một của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Frank Lampard khen ngợi 1 cái tên sau trận hòa Sevilla
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Sevilla, HLV Frank Lampard không tiếc lời khen Thiago Silva. Tân binh của The Blues ở Hè năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X