Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner chấm dứt chuỗi 9 trận tịt ngòi

Thứ Năm 23/09/2021 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner là người mở tỷ số cho Chelsea trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, đây là bàn thắng đầu tiên của anh ở mùa giải năm nay.

Timo Werner ghi bàn trở lại


Trong trận đấu với Tottenham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền đạo Timo Werner vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ người Đức có cơ hội rất tốt để ghi bàn sau tình huống chuyền bóng của Romelu Lukaku, nhưng rất tiếc anh xử lý vụng về để cơ hội trôi qua. Cầu thủ sinh năm 1996 sau đó để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Rudiger ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách. 
 
Timo Werner mở tỷ số cho Chelsea trước Aston Villa

Timo Werner mở tỷ số cho Chelsea trước Aston Villa


Chelsea vừa có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel đã trao cơ hội đá chính cho Timo Werner. Ngôi sao 25 tuổi chơi bên cạnh Hudson-Odoi và Hakim Ziyech trên hàng công. Đây là cơ hội rất tốt để Werner chứng tỏ khả năng của mình và anh đã không bỏ lỡ.

Phút 54, Reece James có một pha treo bóng như đặt vào vòng cấm để Werner bật cao đánh đầu tung lưới Aston Villa, khai thông thế bế tắc cho Chelsea. Đây là bàn thắng đầu tiên của cựu cầu thủ RB Leipzig ở mùa giải năm nay.

Timo Werner đã chấm dứt chuỗi 9 trận không thể ghi bàn trên mọi mặt trận. Bàn thắng vào lưới Aston Villa chắc chắn sẽ giúp cầu thủ người Đức thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Chelsea sau đó để đội khách gỡ hòa 1-1, Cameron Archer là người ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội buộc phải bước vào loạt đá luân lưu may rủi để xác định tấm vé đi tiếp. Chelsea là đội tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-3, qua đó bước vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. 
Đánh bại Aston Villa sau màn đấu súng, Chelsea lọt vào vòng 4 cúp Liên đoàn AnhĐánh bại Aston Villa sau màn đấu súng, Chelsea lọt vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Không sử dụng đội hình mạnh nhất, The Blues đã gặp không ít khó khăn trước một Aston Villa chơi hay một cách bất ngờ tại trận đấu vòng 3 cúp Liên đoàn Anh...
HLV Aston Villa không dám nghĩ đến việc vượt qua ChelseaHLV Aston Villa không dám nghĩ đến việc vượt qua Chelsea
Phát biểu trước cuộc đụng độ Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Dean Smith khẳng định rất khó để Aston Villa làm nên bất ngờ.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Aston Villa vòng 3 Carabao Cup 2021Link xem trực tiếp Chelsea vs Aston Villa vòng 3 Carabao Cup 2021
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Aston Villa 1h45 hôm nay 23/9 vòng 3 Carabao Cup 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Chelsea vs Aston Villa kênh...
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Aston VillaĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Aston Villa
Đội hình Chelsea trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi so với chiến thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước.
Tuchel nói về cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn tại ChelseaTuchel nói về cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn tại Chelsea
HLV Thomas Tuchel cho biết thủ môn dự bị Kepa Arrizabalaga đang hạnh phúc ở Chelsea và sẵn sàng nắm lấy cơ hội của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X