Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner chấm dứt chuỗi trận không ghi bàn khó tin ở Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 16/02/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Newcastle, tiền đạo Timo Werner đã chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng kéo dài tới 14 trận ở Ngoại hạng Anh.

Timo Werner ghi bàn trở lại


Chelsea quyết tâm đánh bại Newcastle trên sân nhà trong trận đấu muộn vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, qua đó chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Tiền đạo Timo Werner tỏa sáng rực rỡ trước Newcastle hình ảnh

Timo Werner ghi bàn vào lưới Newcastle


Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 31 sau pha lập công của Olivier Giroud từ băng ghế dự bị, Timo Werner là người căng ngang từ cánh trái khiến thủ thành Karl Darlow không thể bắt dính bóng, tạo cơ hội cho cầu thủ người Pháp ghi bàn.

Sau khi góp dấu giày vào bàn thắng của Giroud, tiền đạo Timo Werner đích thân ghi tên mình lên bảng tỷ số 8 phút sau đó. Từ quả phạt góc của Mason Mount, Giroud gây sức ép với Ciaran Clark trước khi Werner ra chân dứt điểm cận thành đưa bóng qua vạch vôi khung thành của Newcastle.

Werner phải trải qua 14 trận đấu, 31 cú dứt điểm, 100 ngày và 1000 phút mới ghi được bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Lần cuối cùng anh lập công là ở trận gặp Sheffield United hồi tháng 11 năm ngoái.

Với 11 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, 4 lần dứt điểm, 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội và tham gia vào cả 2 bàn thắng của Chelsea, chân sút người Đức được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Dù trải qua cơn hạn hán khó tin, song Werner vẫn là cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này của Chelsea, gồm 5 bàn và 5 kiến tạo. NHM The Blues đang hy vọng rằng bàn thắng vào lưới Newcastle sẽ là chất xúc tác giúp cầu thủ sinh năm 1996 bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải.

Với chiến thắng 2-0 trước Newcastle, Chelsea đã chính thức vượt qua Liverpool để có được vị trí thứ 4 trên BXH. Họ có cùng 42 điểm như West Ham nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Đây cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi mặt trận của The Blues dưới thời HLV Thomas Tuchel.


Timo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòeTimo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòe
Chuỗi ngày tươi đẹp của Chelsea dưới triều đại mới Thomas Tuchel tiếp tục được nối dài khi ở trận đấu muộn nhất vòng 24, The Blues đã vượt qua được Newcastle...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờ
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lee Grant, Ziyech muốn rời Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/2.
Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm Thomas TuchelTiết lộ bất ngờ vụ Chelsea bổ nhiệm Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel không phải ứng viên hàng đầu khi Chelsea tìm kiếm người thay thế Frank Lampard, ông chỉ được ký hợp đồng khi mục tiêu số 1 từ chối tới...
HLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của ChelseaHLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của Chelsea
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Thomas Tuchel tuyên bố các ngôi sao của Chelsea đều có thể phải ngồi dự bị.
HLV Tuchel lên tiếng trấn an trò cưng của LampardHLV Tuchel lên tiếng trấn an trò cưng của Lampard
HLV Tuchel mới đây lên tiếng động viên hậu vệ Ben Chilwell sau khi cầu thủ người Anh không còn chắc suất đá chính tại Chelsea hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X