Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner bỏ lỡ cơ hội không thể tin được trước Leeds

Chủ Nhật 06/12/2020 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin để có thể ghi bàn trước Leeds, pha bỏ lỡ này khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Timo Werner bỏ lỡ cơ hội không thể tin được


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có trận tiếp Leeds trên sân nhà. The Blues đang duy trì phong độ rất cao, họ quyết tâm giành 3 điểm để tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Frank Lampard phải nhận bàn thua từ rất sớm.
 
 
 

Werner không thể ghi bàn ở tình huống này


Phút 4, trong một đợt tấn công chớp nhoáng, từ cánh trái Kalvin Phillips căng ngang sâu vào trung lộ và Patrick Bamford bứt tốc lao xuống đón bóng, vượt qua Mendy buộc phải rời khỏi khu vực 16m50 khi mà đồng đội phía trên dâng quá cao rồi nhẹ nhàng sút tung lưới đội bóng cũ.

Sau đó 5 phút, Chelsea có cơ hội rất tốt để gỡ hòa song không thể tận dụng. Từ quả phạt góc do Mason Mount thực hiện, Giroud di chuyển chạm bóng đầy nhạy cảm bằng đầu loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội khách, tạo điều kiện cho Timo Werner băng vào đệm bóng.

Ở cự ly chỉ vào khoảng 1m, chỉ cần chạm bóng là sẽ có bàn thắng cho Chelsea, song cầu thủ người Đức lại dứt điểm hụt. Ở lần dứt điểm thứ 2 anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Pha bỏ lỡ khó tin này khiến Werner phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Trên mạng xã hội, một người bình luận: "Đừng nói với tôi Timo Werner sẽ tái hiện hình ảnh của Morata ở Chelsea", một người khác nói thêm: "Đó xứng đáng là tình huống bỏ lỡ khó tin nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này". Một CĐV tiếp tục: "Không thể tin được là Werner lại không thể ghi bàn, ở đẳng cấp của anh ấy đó phải là bàn thắng".
 
 

Werner bị chỉ trích sau tình huống bỏ lỡ này


Phải tới phút 27 tiền đạo Giroud mới gỡ hòa 1-1 cho Chelsea, đó cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên.
Hé lộ cái tên giúp Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro ở Hè 2020, anh vừa tiết lộ một trong những lý do khiến mình chọn The Blues.
Chelsea cần phải cảnh giác với cầu thủ nào nhất của Leeds?
Trước trận đấu với Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội khách.
Trực tiếp bóng đá Chelsea 2-1 Leeds (H2): Zouma lập công
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Leeds (3h00 ngày 6/12, Ngoại hạng Anh 2020/21): HLV Frank Lampard sẽ phải đau đầu khi sắp xếp đội hình xuất phát của Chelsea bởi...
Lampard không đảm bảo cơ hội ra sân cho Giroud
Lampard khẳng định không có sự ưu ái cho Giroud hay bất kì một cầu thủ nào khác trong đội hình của Chelsea.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/12: Juventus nhắm Xavi 2.0 của Chelsea; MU muốn đưa về huyền thoại Real
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X