Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner bị “đánh hội đồng” sau trận hòa MU

Thứ Hai 29/11/2021 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cựu cầu thủ Premier League là Jimmy Floyd Hasselbaink và Roy Keane đã chỉ trích tiền đạo Timo Werner sau màn trình diễn thất vọng trước MU.

Timo Werner bị lên án


Trong trận tiếp MU trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với tiền đạo Timo Werner đá cao nhất trên hàng công. Dù Romelu Lukaku đã trở lại song ông thầy người Đức đã tin tưởng cầu thủ đồng hương.
 
Timo Werner bị lên án sau trận hòa MU

Timo Werner bị lên án sau trận hòa MU


Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện là sự thất vọng rất lớn. Timo Werner không có một pha xử lý nào ra hồn, anh cũng không tạo những cơ hội cho các đồng đội. Cựu cầu thủ RB Leipzig sau đó bị thay ra.

2 cựu cầu thủ Premier League là Jimmy Floyd Hasselbaink và Roy Keane đã chỉ Werner sau màn trình diễn thất vọng trước MU. Khi được yêu cầu đánh giá màn trình diễn của Werner, Hasselbaink nói với Sky Sports: “Thật tệ, thật tội nghiệp. Cậu ấy không tỏ ra nhạy bén với những bước chạy của mình. Màn trình diễn của cậu ấy không đủ tốt”.

“Werner không thể có mặt đúng lúc để đặt mình vào tư thế thuận lợi, cậu ấy cũng không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng cho các đồng đội. Tôi thất vọng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Cựu đội trưởng của Manchester United, Keane nói thêm: “Cậu ấy dứt điểm rất nhiều nhưng không trúng đích. Đó là màn trình diễn quá tệ, bởi với số lượng những cú dứt điểm như vậy ít nhất thủ môn cũng phải một lần cản phá. Đối với một tiền đạo, hãy sút trúng mục tiêu, khiến thủ môn phải hoạt động”.

Trận đấu giữa Chelsea và MU đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Sancho mở tỷ số cho Quỷ đỏ trước khi Jorginho gỡ hòa trên chấm 11m. Với kết quả này, MU xếp thứ 8 còn Chelsea dẫn đầu, khoảng cách giữa hai đội vẫn là 12 điểm. 

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu này.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea tốt nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea tốt nhất
Với 5 pha cản phá trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và MU, thủ môn David de Gea là cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Những con số không thể bỏ qua sau trận đấu Chelsea 1-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận đấu Chelsea 1-1 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã diễn ra hấp dẫn, hai đội đành hài lòng với tỷ số hòa 1-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
Jorginho: Tự sai tự sửaJorginho: Tự sai tự sửa
Mắc lỗi khiến Chelsea để MU mở tỉ số nhưng chính Jorginho sau đó đã ghi bàn để giúp đội nhà giữ lại 1 điểm tại Stamford Bridge.
Sau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MUSau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MU
Quả đá penalty thành công của Jorginho mới là lần đầu tiên Chelsea chọc thủng lưới MU trong khuôn khổ Premier League sau hơn 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X