Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng hoàn tất, Werner muốn đến Chelsea ngay lập tức

Thứ Năm 18/06/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner mới chia sẻ niềm vui sau khi gia nhập Chelsea với giá 54 triệu bảng (60 triệu euro).

Tiền đạo người Đức đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Blues và sẽ nhận đãi ngộ 200.000 bảng mỗi tuần.

Werner gia nhập Chelsea

Timo Werner mới bày tỏ niềm tự hào của mình khi gia nhập Chelsea. CLB thành London mới xác nhận tiền đạo 24 tuổi CHÍNH THỨC gia nhập từ RB Leipzig sau khi họ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 54 triệu bảng.

Chuyển nhượng hoàn tất, Timo Werner muốn đến Chelsea lập tức hình ảnh
Timo Werner chính thức hoàn tất hợp đồng với Chelsea

Để có chữ ký Werner, Chelsea đã đánh bại những cái tên như Liverpool và Manchester United. Họ dành cho tuyển thủ Đức mức lương lên tới 200.000 bảng mỗi tuần, chỉ sau duy nhất N’golo Kante trong đội.

Bày tỏ niềm vui

Werner sẽ chính thức tập trung cùng Chelsea vào tháng 7 và có cuộc kiểm tra y tế bắt buộc. Ngay từ bây giờ, anh đã không giấu được niềm tự hào khi thương vụ hoàn tất.

Werner nói: “Tôi rất vui khi được ký hợp đồng với Chelsea. Gia nhập CLB tuyệt vời này là một khoảnh khắc rất tự hào. Tất nhiên, tôi muốn cảm ơn RB Leipzig, CLB và người hâm mộ sau 4 năm tuyệt vời. Mọi người sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi.”

Timo Werner 2
Tiền đạo 24 tuổi mong muốn đến The Blues lập tức

“Tôi mong muốn đi đến mùa giải tới với các đồng đội mới, HLV mới và tất nhiên là những người hâm mộ Chelsea. Cùng nhau, chúng ta sẽ có một tương lai rất thành công phía trước.”


Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi Timo Werner đã chọn gia nhập Chelsea. Anh ấy là một cầu thủ được thèm muốn trên khắp châu Âu và đó là điều không có gì ngạc nhiên.”

“Werner có sự pha trộn hiếm hoi giữa tuổi trẻ, cuốn hút, chững chạc và tỉnh táo. Chúng tôi không thể chờ đợi để thấy anh ấy trong đội. Nhưng cho đến lúc đó, chúng tôi chúc anh ấy và RB Leipzig mọi điều tốt đẹp nhất trong phần còn lại của mùa giải.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X