Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber tiết lộ có thể đá 3 vị trí khác nhau

Thứ Bảy 15/07/2023 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra mắt Arsenal, tân binh Jurrien Timber tiết lộ rằng bản thân mình có thể thi đấu ở 3 vị trí khác nhau và sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

Timber chính thức gia nhập Arsenal

Sau Kai Havertz, Jurrien Timber là tân binh tiếp theo của Arsenal trong kì chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ người Hà Lan đã chính thức cập bến Emirates với giá 40 triệu Euro chưa tính phụ phí. 

Anh sẽ gắn bó với Arsenal theo bản hợp đồng 5 năm. JurrienTimber cũng đã sớm ra mắt tại đội bóng mới.

Trong ngày chính thức trở thành cầu thủ Arsenal, Jurrien Timber đã có những chia sẻ đáng chú ý. Anh tiết lộ rằng mình có thể thi đấu tốt ở 3 vị trí khác nhau. Điều này có thể giúp cho HLV Mikel Arteta có nhiều hơn những phương án bố trí nhân sự tại Arsenal mùa tới. 

Jurrien Timber tiết lộ có thể đá 3 vị trí khác nhau 1
Jurrien Timber chính thức cập bến Arsenal.

Jurrien Timber cho biết:

"Một trong những may mắn của tôi là có thể thích nghi ở nhiều vị trí. Tôi có thể đá trung vệ, hậu vệ phải và khi cần có thể chơi ở cả hàng tiền vệ. Có thể đây là ưu điểm của tôi và tôi cần phải phát huy nó.

Tôi thích lối chơi của Arsenal, nó tương đồng với Ajax. Tôi thích cầm bóng từ sân nhà. Có rất nhiều điểm tương đồng giữa phong cách bóng đá của Arsenal và Ajax. Trong quá khứ, cũng có rất nhiều cầu thủ Ajax chuyển tới Arsenal.

Thật vinh dự khi được khoác áo Arsenal. Đây là một đội bóng lớn. Tôi hiện giờ đang nóng lòng được ra sân và gặp các CĐV."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X