Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tim Sherwood chính thức tái xuất Premier League để dẫn dắt Aston Villa

Chủ Nhật 15/02/2015 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

3 ngày sau khi sa thải HLV Paul Lambert thì Aston Villa đã tìm được thuyền trưởng mới đó là Tim Sherwood, chiến lược gia từng dẫn dắt Tottenham ở mùa giải trước.

Tim Sherwood chinh thuc tai xuat Premier League de dan dat Aston Villa hinh anh
Tim Sherwood sẽ dẫn dắt Aston Villa

Đầu mùa giải năm nay, Aston Villa đã thi đấu rất tệ tại Premier League, thậm chí họ đã không thắng trong 10 trận gần đây nhất. Tệ hơn khi đội bóng áo tím đã toàn thua trong 5 trận vừa qua và rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Và thất bại 0-2 trước Hull City vào thứ 4 vừa qua thì BLĐ The Villans đã không còn kiên nhẫn với HLV Paul Lambert. Sau khi sa thải chiến lược gia này, Aston Villa đã gấp rút tìm người “chữa cháy” trong ít ngày vừa qua và người được chọn ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Villa Park sẽ là Tim Sherwood.

Theo thông tin từ báo chí Anh, Tim Sherwood đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng áo tím và nhận mức lương 2 triệu bảng/ mùa. Nhiệm vụ của cựu tuyển thủ Anh là giúp Aston Villa trụ lại Premier League vào cuối mùa, bởi kể từ đầu mùa thì The Villans là một trong những đội bóng chơi tệ nhất tại giải Ngoại hạng.

Sau khi được trở lại dẫn dắt một đội bóng ở Premier League, Tim Sherwood tỏ ra hết sức vui mừng trước báo chí, ông nói: “Thật tuyệt vời và vinh dự khi được dẫn dắt một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh như Villa. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn cho một sự bắt đầu và đã sẵn sàng đối mặt với những thử thách”.

Tim Sherwood sẽ có lần ra mắt các CĐV của The Villans trong chuyến làm khách đến sân của Stoke City vào cuối tuần này. Mùa giải trước cựu tiền vệ của Blackburn Rovers đã khá mát tay khi dẫn dắt Tottenham hồi đầu mùa, tuy nhiên sau đó “Gà trống” bắt đầu sa sút và Tim Sherwood đã phải ra đi vào cuối mùa.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X