Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là điểm yếu của Arsenal ở mùa giải 2020/21?

Thứ Bảy 19/09/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Tottenham và Liverpool, Tim Sherwood nói về đội hình Arsenal ở mùa giải 2020/21, anh đã chỉ ra điểm yếu của đội bóng thành London.

Arsenal cần thêm một tiền vệ sáng tạo


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Để trở lại mạnh mẽ hơn, đội bóng thành London đã có một vài sự bổ sung chất lượng. Pháo thủ chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do, họ bỏ ra 27 triệu bảng để đưa về trung vệ Gabriel Magalhaes.
Đội hình Arsenal 2020 Đâu là điểm yếu hình ảnh

Arsenal khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng 3-0 trước Fulham


Arsenal còn gọi trở lại trung vệ William Saliba sau một mùa giải cho mượn ở Saint-Etienne. Thầy trò Mikel Arteta đã khởi đầu mùa giải mới rất ấn tượng, họ đánh bại Fulham với tỷ số 3-0 trên sân khách. Đó là trận đấu mà những tân binh của đội bóng này như Willian hay Gabriel đều tỏa sáng rực rỡ.

Với màn ra quân bùng nổ trước Fulham, giới chuyên môn cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Tottenham và Liverpool, Tim Sherwood nói về đội hình Arsenal ở mùa giải 2020/21, anh nói:

"Theo quan điểm của tôi, Arsenal đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo. Dani Ceballos chỉ ở mức trung bình, cậu ấy thiên về kiểm soát và phân phối bóng thay vì kiến tạo hoặc ghi bàn. Cậu ấy có nền tảng thể lực quá yếu so với mặt bằng chung của Premier League".

"Sau một mùa giải thi đấu mệt nhọc, có lẽ điểm yếu về mặt thể lực của Ceballos sẽ bộc lộ ở mùa giải năm nay. Arsenal vẫn còn đó Mesut Ozil, nhưng hiện tại cậu ấy đã không còn là chính mình. Arteta có lẽ đã mất niềm tin vào đồng đội cũ".

"Arsenal cần thêm chất sáng tạo ở giữa sân, một ngôi sao như Mesut Ozil thời đỉnh cao. Nếu có thêm một tiền vệ sáng tạo, những ngôi sao tấn công của họ như Aubameyang hay Lacazette sẽ rất đáng gờm".

Mesut Ozil sẽ tiếp tục gây thất vọng ở Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng tiền vệ Mesut Ozil rất khó lấy lại những gì tốt nhất của mình ở sân Emirates mùa giải năm nay.
Arteta từng lo Aubameyang sẽ ra đi vì Arsenal thắt lưng buộc bụng
HLV Arteta tiết lộ ông không chắc chắn Aubameyang sẽ cam kết tương lai với Arsenal và thở phào khi mọi chuyện được giải quyết êm thấm.
Nhận định Arsenal vs West Ham (02h00 ngày 20/9): Thử thách không dễ dàng
Trên lý thuyết, Arsenal là đội có cơ hội chiến thắng vượt trội với những con số thống kê áp đảo. Nhưng trong một trận cầu cụ thể, những thông số trước đó không...
Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Arsenal hẹn trả nợ Liverpool, Mourinho tái ngộ Chelsea
Dù chưa thi đấu vòng 3 nhưng Cúp Liên đoàn Anh đã bốc thăm ngay vòng 4. Và ở vòng đấu này hứa hẹn sẽ có một cuộc thư hùng nảy lửa giữa Arsenal và Liverpool, 2...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X