Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tim Sherwood: "Nội bộ MU đang có vấn đề"

Thứ Sáu 14/12/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tim Sherwood nói về MU, cựu HLV Tottenham khẳng định nội bộ của Quỷ đỏ đang có vấn đề, điều đó khiến họ chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này.

M.U đang gây thất vọng lớn


Mùa giải vừa qua, M.U đã chơi khá tốt ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch, họ chỉ hụt hơi ở giai đoạn lượt về. Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cũng có thể coi là thành công với nửa đỏ thành Manchester.
Tim Sherwood nói về MU sau khởi đầu tệ hại hình ảnh

M.U đang gây thất vọng rất lớn


Tuy nhiên, mùa giải này thầy trò Mourinho đang gây thất vọng rất lớn. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh sau 16 vòng đấu, họ kém đội đầu bảng Liverpool 16 điểm và để Top 4 bỏ lại với cách biệt 8 điểm. M.U đang gây thất vọng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ.

Ở mặt trận tấn công, nửa đỏ thành Manchester chỉ ghi 28 bàn sau 16 trận, trong khi đó họ phải nhận tới 26 bàn thua. Trong Top 13 đội dẫn đầu, Man đỏ là đội có hàng thủ tệ nhất. Từ đầu mùa De Gea chỉ có 2 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, thành tích chỉ hơn duy nhất Fulham.

Với những gì đang diễn ra, có lẽ mục tiêu của M.U trong phần còn lại của mùa giải là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, song để hoàn thành nhiệm vụ này không hề dễ dàng khi mà Arsenal, Chelsea hay Tottenham đều đang chơi ấn tượng.


Nội bộ M.U đang có vấn đề


Tim Sherwood nói về MU, cựu HLV Tottenham khẳng định nội bộ của Quỷ đỏ đang có vấn đề, điều đó khiến họ chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này.
Tim Sherwood

Tim Sherwood cho rằng nội bộ M.U có vấn đề


“Phòng thay đồ của M.U không cùng nhìn về một hướng, họ đang xuất hiện những mâu thuẫn. Nhiều cầu thủ của M.U không hài lòng với Mourinho, trong khi đó bản thân ông thầy người Bồ lại không hài lòng với BLĐ, Mourinho không hài lòng vì không được cấp đủ tiền để mua sắm cầu thủ”.

“Tôi nghĩ rằng BLĐ M.U cũng chẳng vui vẻ gì với thứ hạng và phong độ của đội bóng ở Ngoại hạng Anh, họ cho rằng Mourinho phải chịu trách nhiệm về thành tích tệ hại này. Tôi nghĩ rằng M.U sẽ có một mùa giải không thành công ở mùa 2018/19”.

Tim Sherwood cũng nói về Mourinho, ông cho rằng cựu HLV Chelsea không nên than vãn về vấn đề chuyển nhượng và tập trung gặt hái thành tích tốt nhất có thể cho M.U.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X