Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Man United đã đầu hàng trước Bournemouth"

Chủ Nhật 10/12/2023 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Man United đã đầu hàng trước Bournemouth với một hàng công bế tắc khi đối thủ tập trung phòng ngự.

Tim Sherwood chỉ trích MU vì đầu hàng trước Bournemouth

Sau trận thắng tưng bừng trước Chelsea, Man United được kỳ vọng tiếp tục giành được kết quả tích cực trước Bournemouth. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã phải nhận bàn thua ngay phút thứ 5 từ một tình huống phòng ngự lơ là. Dù rất cố gắng tìm bàn gỡ nhưng MU vẫn phải bước vào giờ nghỉ với thất bại 0-1.

gettyimages-1835815426-612x612
Tim Sherwood: MU đã đầu hàng trước Bournemouth

Sang hiệp hai, Man United tiếp tục dồn lên nhưng lại để đối phương có được liên tiếp 2 bàn thắng do công của Philip Billing và Marcos Senesi. Và cựu HLV Tim Sherwood cho rằng các cầu thủ MU đã đầu hàng trong hiệp thi đấu thứ hai.

“Tôi nghĩ màn trình diễn của họ vẫn tệ như thế, nhưng họ thoát được vài lần. Man United chơi tốt trước Chelsea bởi vì họ không phải áp đặt thế trận lên đối thủ. Họ có thể đá phòng ngự phản công.

Không có gì sai với việc chơi phản công cả. Nhưng khi đối thủ lùi sâu thì bạn phải tìm được cách tấn công. Man United thì không có ai sáng tạo ngoài Bruno Fernandes. Nhưng khi có Bruno trong đội thì cậu ấy không phòng ngự. Amrabat phải chinh chiến ở giữa sân một mình và không thể bao được hết.

Phải ghi nhận Bournemouth. Họ đã có một kế hoạch và thực hiện nó rất tốt. Khâu dứt điểm của họ cũng sắc bén.

Tôi hầu như không có cảm giác Man United ghi được bàn. Bournemouth phòng ngự khá thoải mái. Chúng ta đang nói về một đội xếp thứ 16 hành quân đến Old Trafford.

Với những cầu thủ đẳng cấp thế giới và số tiền mà họ đã chi tiêu, Man United đáng lẽ phải hạ được hàng thủ của Bournemouth và ghi bàn. Nhưng họ thi đấu ngày càng tệ hơn. Trong hiệp hai, họ ra sân và có thái độ đầu hàng. Đó là điều không may với các cổ động viên của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X