Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là tân binh gây ấn tượng nhất của Chelsea ở Hè 2020?

Thứ Sáu 25/12/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đang chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, người cũ Tottenham, Tim Sherwood cho rằng cầu thủ người Brazil là tân binh đang chơi tốt nhất ở Hè 2020 của Chelsea.

Tim Sherwood khen ngợi Thiago Silva


Hè năm nay, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Có thể kể đến như Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell hay Thiago Silva. Những cầu thủ này đều ít nhiều chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo đội bóng thành London.
Trung vệ Thiago Silva là tân binh tốt nhất Chelsea ở Hè 2020 hình ảnh

Tim Sherwood khen ngợi Thiago Silva


Trung vệ Thiago Silva là một trong những tân binh của Chelsea chơi nổi bật nhất, anh không chỉ phát huy tài năng mà còn cho thấy kinh nghiệm. Người cũ Tottenham, Tim Sherwood cho rằng cầu thủ người Brazil là tân binh đang chơi tốt nhất ở Hè 2020 của Chelsea. Anh nói trên Kelly and Wrighty Show:

"Thiago Silva là chữ ký tốt nhất mùa Hè 2020 của Chelsea, tất cả đều phải thừa nhận điều đó. Chelsea không mất phí chiêu mộ Silva, nhưng những gì cậu ấy thể hiện là quá nổi bật. Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ tuyệt vời với rất nhiều kinh nghiệm, mà cậu ấy còn giúp cho Kurt Zouma thi đấu tốt hơn".

"Ben Chilwell cũng có những màn trình diễn nổi bật, tôi chắc chắn rằng cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Chelsea chắc chắn sẽ ngày càng mạnh lên, họ sẽ là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh. Trong vài năm tới, đội bóng của Lampard sẽ trở thành thế lực thực sự".

Cuối tuần này Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Pháo thủ đang chơi rất tệ với chuỗi 7 trận không thắng, trong đó có 5 thất bại. The Blues được đánh giá cao hơn, họ đang quyết tâm giành 3 điểm ở sân Emirates.
Petr Cech: Người không bao giờ cho bộ não tạm dừng hoạt động
Đối với một thủ môn vừa giải nghệ, vai trò Cố vấn Chuyên môn và Kỹ thuật ở Chelsea (hay nhiều người coi là tương đương Giám đốc Kỹ thuật) rất hấp dẫn bởi nó...
Werner khó đá chính nếu Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại
Cựu cầu thủ Mark Schwarzer khẳng định vị trí của Werner ở Chelsea sẽ trở nên bất định hơn khi Pulisic và Ziyech khỏe mạnh trở lại.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành Erling Haaland
Theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Lampard không lo lắng với phong độ tầm tầm của 2 “bom tấn” Chelsea
Frank Lampard khẳng định ông không lo ngại về việc hai cậu học trò Timo Werner và Kai Havertz chưa chứng tỏ được nhiều tại Chelsea.
Tiểu sử cầu thủ Tiemoue Bakayoko
Tiemoue Bakayoko là cầu thủ bóng đá người Pháp, thi đấu cho câu lạc bộ Napoli theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X