Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tìm người thay Pogba, M.U nhắm tới sao khủng Atletico Madrid

Chủ Nhật 07/07/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Saul Niguez, người được xem là phương án thay thế xứng đáng cho Paul Pogba tại Old Trafford.

 

Theo báo chí Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác định tiền vệ Saul Niguez (Atletico Madrid) là sự thay thế số 1 cho vị trí của Paul Pogba nếu ngôi sao người Pháp nói lời chia tay M.U.

Ở tuổi 24, Niguez trở thành trụ cột tuyến giữa của đội bóng Madrid và là một trong những tiền vệ toàn diện nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ khoác áo số 8 sở hữu kỹ thuật, tốc độ và kỹ năng dứt điểm tuyến 2 hết sức ấn tượng. 

Tìm người thay Pogba, MU muốn chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez hình ảnh
M.U muốn chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez

Đáng chú ý, MU từng để mắt đến Saul từ khi tiền vệ mang áo số 8 của Atletico còn đá cho Rayo Vallecano ở mùa giải 2013/14 theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại cho rằng Saul quá trẻ và cũng không thực sự khao khát có thêm tiền vệ như bây giờ.

Giao kèo giữa Saul Niguez với Atletico Madrid còn thời hạn tới năm 2026 và có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 135 triệu bảng. Đây là thử thách lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford nếu muốn sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha. Nếu như muốn có cầu thủ này, MU chắc chắn phải bán đi Paul Pogba.

Việc M.U được cho rằng đang quan tâm đặc biệt tới Saul khiến nhiều người phải ngạc nhiên bởi gần đây, họ rất tích cực liên hệ với Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Theo báo chí Anh, thương vụ trên đang tiến triển rất tốt khi người đại diện của Bruno đã có mặt ở Anh vào tối thứ Tư (3/7) để thương thảo hợp đồng với M.U. Tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) còn khẳng định, Bruno sẽ hưởng lương 100.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X