Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tìm lại hình ảnh đỉnh cao, Torres tin tưởng Chelsea sẽ có chân trong Top 4

Chủ Nhật 29/04/2012 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Fernando Torres vừa có một cú hat-trick vào lưới QPR, qua đó giúp Chelsea giành thắng lợi với tỉ số đậm đà 6-1.

Chelsea đã có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà Stamfor Bridge, trước một đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ QPR. Ngay từ giây thứ 47, Daniel Sturridge đã giúp đội nhà có được lợi thế sau pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp vào góc gần khung thành đối phương. 13 phút sau, đến lượt đội trưởng Terry nâng tỉ số lên thành 2-0 với cú đánh đầu sở trường. Thế trận một chiều diễn ra trong phần lớn thời gian của hiệp 1, và không khó cho The Blues có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Torres. Bước sang hiệp 2, sự áp đảo của Chelsea vẫn được thể hiện qua những pha tấn công dồn dập về phía đối thủ. Tiếp đà hưng phấn của hiệp 1, “El Nino” hoàn tất cú hat-trick, nâng tỉ số lên thành 5-0. Sau đó, đến lượt cầu thủ vào sân thay người Malouda có bàn thắng thứ 6 cho The Blues, qua đó chấm dứt mọi hy vọng có điểm của QPR. Vào những phút cuối, nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp bằng bàn danh dự của Djibril Cisse. Trận đấu kết thúc với tỉ số của một séc tennis, 6-1 cho Chelsea. Chiến thắng này cũng đã giúp The Blues tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 với 61 điểm, và chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Newcastle với 1 điểm ít hơn.



Việc Torres lấy lại phong độ đỉnh cao sẽ giúp ích rất nhiều cho Chelsea
Việc Torres lấy lại phong độ đỉnh cao sẽ giúp ích rất nhiều cho Chelsea

Không có nhiều điều để nói về chiến thắng của Chelsea, ngoại trừ cú hat-trick của tiền đạo đắt giá, Fernando Torres. Bàn thắng vào lưới Barcelona hôm giữa tuần giường như đã rũ bỏ tâm lý nặng nề lên đôi chân của “El Nino”. Trận này, Torres tiếp tục thể hiện được sự xông xáo, khả năng chớp thời cơ cũng như kĩ năng dứt điểm hoàn hảo. Đây cũng là cú hat-trick đầu tiên của Torres trong màu áo Chelsea. Trả lời báo chí sau trận đấu, tiền đạo này không giấu được sự vui mừng: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình hôm nay. Đây có lẽ không phải là trận đấu tốt nhất của tôi. Nhưng điều quan trọng nhất đối với một tiền đạo là ghi bàn, hôm nay, tôi đã làm được điều đó. Với những gì toàn đội đã thể hiện trong trận đấu vừa qua, tôi rất tin tưởng về việc Chelsea sẽ có mặt trong Top 4 khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi sẽ thắng tất cả những trận đấu còn lại”.

Màn trình diễn tuyệt vời của Torres ngày hôm nay đã giúp anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, với 9 điểm. Nếu giữ được phong độ hiện tại, NHM Chelsea hoàn toàn có thể hy vọng vào việc Torres sẽ ghi bàn trong 2 trận chung kết tới, và giúp đội nhà có được cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X