Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Norwich hạ gục Tottenham nhờ 1 chai nước!

Thứ Năm 05/03/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Tim Krul của Norwich đã nhờ tới 1 chai nước để trở thành người hùng trong chiến thắng Tottenham tại vòng 5 FA Cup.

Cụ thể, Tim Krul đã có sự chuẩn bị khéo léo, khôn ngoan cho loạt sút luân lưu. Thủ thành của Norwich đã ghi tên các cầu thủ Tottenham thực hiện penalty lên chai nước của mình kèm theo thói quen sút của họ.

Tiết lộ Norwich gây sốc trước Tottenham nhờ Tim Krul hình ảnh
Tim Krul khoe chai nước bảo bối của mình

Cách thức này của Krul đạt được hiệu quả tuyệt vời. Người gác đền Hà Lan đã đẩy thành công 2 cú đá của Troy Parrott và Gedson Fernandes, giúp Norwich loại Tottenham khỏi FA Cup. Họ sẽ gặp đội thắng trong cặp Derby County vs Manchester United diễn ra rạng sáng mai (6/3).

Tỷ số trong loạt luân lưu 11m là 3-2 nghiêng về Norwich. Trước đó, hai đội hòa nhau 1-1 ở 90 phút chính thức cộng 30 phút hiệp phụ. Tottenham mở tỷ số trước trong hiệp 1 do công Jan Vertonghen.

Tim Krul va bi quyet 2
Cầu thủ Tottenham đã sớm bị bắt bài

Nhưng sang hiệp 2, Norwich chơi đầy nỗ lực và có bàn gỡ 1-1 từ Josip Drmic. Ở loạt sút “cân não”, Krul tỏ ra rất xuất sắc dù ở cú đá của Parrott, anh có phần phạm luật do đứng trên vạch khi bóng chưa rời chân cầu thủ Tottenham.

Nhờ chiếc chai hữu dụng, thủ môn người Hà Lan còn từ chối Fernandes. Sau chiến thắng, Krul chạy một mạch tới cuối sân để ăn mừng với 9.000 người hâm mộ đã theo chân đến sân Tottenham để cổ vũ Norwich.

Tài bắt penalty của Krul đã được bộc lộ từ lâu. Ở World Cup 2014, anh là người tỏa sáng giúp Hà Lan đánh bại Costa Rica với 2 pha cản phá thành công.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X