Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tim Krul chấn thương, nghỉ hết mùa

Thứ Hai 15/04/2013 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chấn thương mà thủ thành Tim Krul gặp phải trong trận đấu với Sunderland khiến anh sẽ phải vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Không những phải đón nhận thất bại muối mặt 0-3 ngay trên sân nhà St James's Park trước Sunderland trong trận derby vùng Đông Bắc nước Anh, mà Newcastle còn phải chịu tổn thất rất lớn khi thủ thành số 1 của họ, Tim Krul sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì chấn thương vai mà anh này vừa mới gặp phải.



Tim Krul đau đớn với chấn thương
Tim Krul đau đớn với chấn thương

Phút 57 trận đấu, sau pha đấm bóng cản phá cú đá phạt của Adam Johnson, Tim Krul đã có cú tiếp đất không tốt. Đó chính là lý do khiến thủ thành người Hà Lan bị trật khớp vai và sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu. Theo những thông tin mới nhất mà HLV Alan Pardew cho biết thì Tim Krul sẽ nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải năm nay.

HLV trưởng Newcastle nói: “Tim Krul bị trật khớp vai và sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Đó thực sự là một mất mát lớn đối với đội bóng”.

Đây không phải là lần đầu tiên Tim Krul dính phải chấn thương vai và nghỉ thi đấu hết mùa giải. Mùa bóng 2007/08, khi còn thi đấu cho Falkirk, một CLB ở Scotland theo dạng cho mượn từ Newcastle, Tim Krul cũng đã bị trật khớp vai và nghỉ thi đấu từ tháng 01/2008 đến hết mùa giải năm đó.


Thiếu vắng Tim Krul, HLV Alan Pardew sẽ lại có lý do để lo lắng cho hàng thủ của Chích chòe. Trước Tim Krul, trung vệ Coloccini cũng đã gặp chấn thương lưng và hiện vẫn chưa thể trở lại thi đấu. HLV Alan Pardew đang không có được những gương mặt tốt nhất ở hàng thủ, mà phần lớn đều do ảnh hưởng của những chấn thương.


Mất Tim Krul, có lẽ HLV Alan Pardew sẽ lựa chọn Robert Elliot cho vị trí trong khung gỗ. Anh chính là người đã vào sân thay cho Tim Krul trong trận đấu với Sunderland vừa rồi. Dù không thể bằng Tim Krul, song Elliot có thể xem là sự lựa chọn khả dĩ nhất lúc này của HLV Pardew, bởi thủ thành còn lại, Steve Harper năm nay đã 38 tuổi và thường xuyên mắc phải sai lầm trong khi thi đấu.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X