Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tim Howard: "Moyes sẽ sớm có được thành công với Man Utd"

Thứ Ba 14/05/2013 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Thủ môn người Mỹ đã nói rằng, Man Utd sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian đầu dưới sự dẫn dắt của David Moyes. Tuy nhiên, anh tin tưởng Moyes sẽ sớm thể hiện được khả năng của mình và thu được những thành công cùng với Man Utd.

Tim Howard đã được Moyes mang về sân Goodison Park từ Man Utd hồi năm 2006. Từ đó cho đến nay, thủ môn người Mỹ này đã trở thành một trụ cột không thể thay thế của Everton.

Howard thừa nhận rằng, việc Everton không thể giữ Moyes ở lại là một mất mát lớn, và anh cũng tin tưởng vị chiến lược gia này sẽ sớm thu được những thành công ở sân Old Trafford.

"Bằng cách làm việc chăm chỉ mỗi ngày và một thời khóa biểu rất kỷ luật. Ông muốn các cầu thủ tập trung tập luyện để có được một phong độ tốt nhất và không cho phép các học trò của mình được bỏ dở các bài tập." Howard nói.

David Moyes sẽ chính thức dẫn dắt M.U vào ngày 1/7 tới.
David Moyes sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn ở Man Utd

Thủ môn người Mỹ này cũng nói rằng, Moyes là một vị HLV rất nghiêm khắc trong công việc. Ông luôn yêu cầu các học trò của mình phải cố gắng nhiều hơn nữa ở trên sân cũng như trong lúc tập luyện.

"Bạn có thể nghĩ rằng sẽ dễ chịu hơn trong các buổi tập, nhưng nếu bạn làm việc với ông ấy thì bạn sẽ rất nhanh chóng nhận ra đó là một ý nghĩ sai lầm. Moyes luôn đánh giá cao sự cố gắng của các cầu thủ dù là trong lúc thi đấu hay là trong lúc tập luyện. Đó là nét đặc biệt mà chỉ một HLV như ông ấy mới có. Ông luôn tìm cách để thúc đẩy sự tiến bộ của các học trò và đặt rất nhiều niềm tin vào các cầu thủ." Howard chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Howard cũng tuyên bố nếu như Man Utd có sự tin tưởng tuyệt đối vào David Moyes thì họ sẽ sớm có được những vinh quang dưới triều đại mới.

"Man Utd cần cho ông ấy thời gian để có thể tạo nên những điều kỳ diệu ở sân Old Trafford. Chỉ cần họ tin tưởng vào khả năng của ông thì nhất định họ sẽ sớm thấy được kết quả mà họ muốn." Howward tuyên bố.

David Moyes sẽ chính thức dẫn dắt Man Utd vào ngày 1 tháng 7 tới đây sau khi ký một hợp đồng 6 năm với Quỷ đỏ. Mặc dù là một HLV giỏi những giới chuyên môn vẫn đặt nhiều nghi ngờ cho khả năng thành công của vị chiến lược gia này ở sân Old Trafford. Bởi Moyes chưa hề có bất cứ một danh hiệu nào ở Premier League và cũng không có nhiều kinh nghiệm ở châu Âu. Hơn nữa, ngoài sức ép về thành công rất khủng khiếp thì ở Man Utd còn có những khó khăn không nhỏ chờ đợi Moyes. 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X