Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tim Howard cảnh báo Andre Onana

Thứ Ba 20/08/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Tim Howard của Man United cho rằng Andre Onana đang mắc quá nhiều sai lầm và cần phải cải thiện hơn trong thời gian tới.

Tim Howard cảnh báo Andre Onana

Andre Onana gia nhập Man United vào mùa hè năm 2023 để thay thế David de Gea. Tuy vậy, anh mắc khá nhiều sai lầm trong mùa giải thất vọng của Man United ở Premier League.

Andre Onana
Tim Howard cảnh báo Andre Onana

Man United thủng lưới tới 84 bàn thua trên mọi đấu trường ở mùa giải năm ngoái. Đã có những dấu hỏi được đặt ra về vị trí của Andre Onana trước mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, Onana khẳng định anh sẽ còn chơi mạo hiểm hơn nữa và điều này khiến cựu thủ thành Tim Howard cảm thấy hoang mang.

“Tôi ít khi ngạc nhiên về những điều trong bóng đá. Nhưng tôi bị sốc nặng khi nghe Onana nói rằng ‘hãy chuẩn bị, tôi sẽ mạo hiểm hơn ở mùa giải này’.

Cậu ấy thủng lưới 58 bàn thua, con số đó phải giảm xuống, cậu ấy không được phép mắc quá nhiều sai lầm. Một vài bàn thua ở mùa giải năm ngoái hoàn toàn có thể ngăn chặn được.

Tôi nghĩ việc cậu ấy chấp nhận mạo hiểm hơn là một điều thú vị và hấp dẫn. Nhưng tôi không bị thuyết phục với những màn trình diễn của cậu ấy năm ngoái. Bây giờ cậu ấy phải nỗ lực chứng tỏ được khả năng của mình.

Onana có năng lực tuyệt vời, nhưng cậu ấy chưa phát huy được tốt nhất. Có quá nhiều bàn thua mà đáng lẽ cậu ấy phải ngăn chặn thành công”.

Andre Onana là một trong những cầu thủ chơi tốt của Man United ở trận ra quân gặp Fulham. Tuy nhiên, thủ thành người Cameroon cần giữ vững phong độ này thì mới có thể làm câm lặng những chỉ trích hướng về phía anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X