Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ khoá quân sự 3 tuần của Son Heung Min

Thứ Năm 09/04/2020 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, tiền đạo Son Heung Min đã xin phép Tottenham về quê để tham gia khoá huấn luyện quân sự ngắn hạn. Vậy thì anh phải làm những gì?
 

Tìm hiểu khoá huấn luyện của Son Heung Min

 

Cuối tháng Ba vừa qua, cầu thủ mệnh danh “Ronaldo xứ Hàn” đã được Spurs cho phép về quê nhà vì “lý do cá nhân”. Mới đây, CLB thành London xác nhận Son Heung Min sẽ tham gia khoá nghĩa vụ quân sự. Nhưng tất nhiên không phải 21 tháng như những công dân bình thường mà chỉ là 3-4 tuần (do Son đã vô địch ASIAD 2018).
 
Và sau khi thực hiện thời hạn cách ly 2 tuần tại Hàn Quốc, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ bắt đầu tập huấn từ ngày 20/4 tại đảo Jeju, trong một đơn vị Thuỷ quân lục chiến. Tất nhiên, Cơ quan quản lý quân sự MMA của Hàn Quốc sẽ giữ bí mật về chi tiết cụ thể khoá huấn luyện này.

Tìm hiểu khoá huấn luyện quân sự của Son Heung Min hình ảnh

Son Heung Min sẽ trải qua 3 tuần để hoàn thành khoá huấn luyện quân sự


Về những gì được phép chia sẻ, đại diện của Thuỷ quân lục chiến cho biết Son Heung Min sẽ trải qua khoá rút gọn của quy trình quân sự. Anh sẽ phải diễn tập thực chiến và một bài tập về Phòng thủ hoá học, sinh học, phóng xạ và hạt nhân (CBRN – viết tắt của Chemical, Biological, Radiological và Nuclear).
 
Vị này cho biết: “Việc đào tại CBRN là phần khó nhất trong đợt huấn luyện. Bạn sẽ được phép bắn súng trường, phải hít khí gas và tham gia vào một trận chiến, lăn và bò trên cánh đồng.
Trong cuộc diễn tập bình thường, các tân binh sẽ phải mang vác 40kg thiết bị trên người, diễn hành 30km nhưng trong chương trình đào tạo ngắn hạn này sẽ nhẹ hơn nhiều.”
 
Cùng với khoá huấn luyện trong 3 tuần này, quân đội sẽ thường xuyên tiến hành kiểm tra thân nhiệt và giữ cự ly để ngăn chặn virus Corona lây lan. Các bác sĩ tại đây cũng sẽ điều trị chấn thương cho Son Heung Min – khi anh bị gãy tay trong một trận đấu.

Vi phạm luật cách ly, Mourinho và cầu thủ Tottenham bị khiển trách
Những hình ảnh Jose Mourinho và một số cầu thủ tập luyện ngoài công viên đã rò rỉ và CLB chủ quản Tottenham đã có khiển trách.
Góc không đẹp: Tottenham xin trợ cấp lầy hơn cả Liverpool
Những ngày qua, Liverpool nhận chỉ trích nặng nề vì xin trợ cấp từ Chính phủ để trả lương nhân viên thất nghiệp. Nhưng ít ai biết, có một đội bóng khác còn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X