Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tìm được mục tiêu mới, Chelsea cho Torres 1 tháng thử thách

Thứ Sáu 30/11/2012 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Có vẻ như “ngày tàn” của Torres tại Stamford Bridge đang cận kề hơn bao giờ hết. Chelsea đã ra “tối hậu thư” cho Torres. Theo đó, nếu anh này không lấy lại được phong độ ghi bàn sau 1 tháng nữa, 1 chân sút vô danh người Brazil sẽ được đưa về để thay thế anh.

Tiền đạo vô danh người Brazil được nhắc tới ở đây tên là Taison của CLB đến từ Ukraina Metalist Kharkiv . Taison đã có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge để xem trận đấu không bàn thắng của Chelsea và Fulham. Benitez vẫn đang tin tưởng rằng Torres có thể khám phá lại năng lực ghi bàn đã từng làm khiếp sợ các đội bóng tại châu Âu của mình. Benitez thậm chí đã thiết kế ra hẳn một chương trình tập luyện đặc biệt dành riêng cho Torres để đưa anh trở lại đỉnh cao, thậm chí thay đổi chiến thuật của Chelsea để tạo cho Torres nhiều cơ hội nhất có thể. Bởi vì Benitez có linh cảm giờ còn quá sớm để đầu hàng với Torres, mặc dù các CĐV bắt đầu có dấu hiệu mất kiên nhẫn với chân sút trị giá kỉ lục tại Anh này. Tuy nhiên, bình tĩnh đến mấy thì bình tĩnh, Benitez cũng không phải là con người quá thiếu thực tế. Ông đã sẵn sàng trình lên chủ tịch Abramovich nỗi lo ngại rằng Torres đã “hết hạn sử dụng”. Taison là một trong 2 cái tên được tính đến, người thứ 2 là Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen. Schurrle đã được Chelsea theo dõi từ mấy tuần nay, tuy nhiên với việc đến tận London xem trận đấu của Chelsea thì Taison có vẻ có nhiều khả năng hơn sẽ “có gì đó” với đội chủ sân Stamford Bridge vào tháng Một.

Chân dung Taison, người được cho là sẽ đặt dấu chấm hết cho Torres sau 1 tháng nữa
Chân dung Taison, người được cho là sẽ đặt dấu chấm hết cho Torres sau 1 tháng nữa

Taison, tiền đạo 24 tuổi là đồng đội cũ của Oscar tại Internacional. Taison mới nổi lên trên toàn châu Âu vào tháng trước khi anh ghi một bàn thắng mô phỏng huyền thoại Marco Van Basten năm 1988 cho Hà Lan vào lưới Nga bằng một cú vô lê cực kì đẹp mắt, trong khuôn khổ Europa League. Ngoài Taison ra thì Chelsea được cho là sẽ có một cầu thủ khác người Brazil là Wallace với giá 4 triệu bảng, đây là một cầu thủ trẻ và Chelsea sẽ đem về để đào tạo thêm ở đội trẻ của mình.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X