Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu Zidane" Eden Hazard bất ngờ chọn Tottenham

Thứ Tư 15/02/2012 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không phải Man Utd, chẳng phải Arsenal hay Real Madrid, mà Tottenham, đội bóng thua kém các ứng viên trên một bậc về sức hút thương hiệu mới là lựa chọn của Eden Hazard ở Hè này.

Nhật báo uy tín Le Parisen của Pháp vừa đăng tải thông tin gây sốc trên. Theo Le Parisen, đại diện của Hazard và đặc phái viên của Tottenham vừa có một buổi gặp ngắn nhưng kết quả hai bên đạt được thì cực kỳ quan trọng. Theo đó, Hazard sẽ sang Tottenham và Hè này, nhưng với điều kiện đội bóng của Harry Redknapp phải có được vé dự Champions League mùa sau. Bên cạnh đó, cái giá Spurs sẵn sàng chi ra vào khoảng 40 triệu euro. Đây cũng là điều khoản tự giải phóng trong hợp đồng giữa Hazard và Lille.

Hazard đã gây bất ngờ khi chọn Tottenham

Với Tottenham, vấn đề lúc này có chăng là tiền. Họ đã chơi trội hơn các ông lớn (Arsenal và Real Madrid chỉ chấp nhận tối đa 30 triệu bảng, tương đương hơn 35 triệu euro). Nhưng vấn đề là Spurs bấy lâu nay không phải hàng đại gia. Nếu muốn có 40 triệu bảng, chắc chắn họ sẽ phải hy sinh khá nhiều. Còn điều kiện dự Champions League, xem ra không khó. Bởi đội bóng này vẫn đang thể hiện một phong độ đáng sợ tại Premier League với vị trí thứ 3 cực kỳ chắc chắn (hơn Arsenal đang xếp ngay sau tới 10 điểm). Sẽ không quá khi nói rằng, coi như Spurs đã có một suất tại Champions League mùa sau.

Ưu thế mà Tottenham trong vụ Hazard chứng tỏ rằng tiền vệ 21 tuổi này không mấy mặn mà với vinh hoa phú quý ở những ông lớn, nơi kỳ vọng đi kèm với áp lực đặt trên đôi vai anh là muôn vàn nặng nề. Nhưng cũng có thể, Hazard, người được gắn với biệt danh "Zidane phiên bản" không muốn thăng tiến quá nhanh để rồi hụt hẫng. Thay vào đó, anh lấy Spurs làm bàn đạp cho một bước tiến mới, có thể sẽ là những đại gia vẫn đang thèm muốn anh ở thời điểm hiện tại. Vì xét cho cùng, ở tuổi 21, mọi thứ vẫn còn quá sớm với Hazard.

Lam Ngọc (Theo Le Parisen)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X