Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiểu tốt ở Championship lên kế hoạch mượn sao trẻ của M.U

Thứ Ba 21/07/2015 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Fullham đang lên kế hoạch hỏi mượn sao trẻ của M.U, Reece James ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tieu tot o Championship len ke hoach muon sao tre cua MU hinh anh
Fullham tính mượn Reece James.

Tương lai của Reece James đang trở nên mờ mịt tại sân Old Trafford. Đầu quân cho M.U từ năm 2013 nhưng tài năng trẻ này mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1 trận cho M.U ở mùa giải 2014/2015 tại League Cup. Tất nhiên, với khoảng thời gian ít ỏi này thì thật khó để đòi hỏi được nhiều điều ở cầu thủ sinh năm 1993.

Ngay sau khi phiêu bạt hết Carlisle United rồi Rotherham United, sao trẻ M.U hiện đang khoác áo CLB Huddersfield Town theo dạng cho mượn. Mặc dù không có cơ hội thể hiện tại Old Trafford nhưng Reece James lại đang trở thành mục tiêu theo đuổi của những đội bóng nhỏ và tầm trung. Mới đây, một đội bóng tiểu tốt đang thi đấu tại Championship là Fullham đánh tiếng muốn mượn dài hạn cầu người Anh.

Hiện tại, M.U có quá nhiều sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh trái. Ngoài sự góp mặt của Luke Shaw thì rất có thể mùa tới HLV Van Gaal sẽ để cho Blind đảm nhiệm ở vị trí này. Vì lý do trên, thật khó để Reece James có thể mơ đến việc được gọi trở lại sân Old Trafford. Sau 2 năm đi học việc, Reece vẫn trình diễn một phong độ nhạt nhòa và tài năng cũng chỉ được giới chuyên gia đánh giá thuộc tầm trung.

Reece James đang nằm trong kế hoạch chinh phục Championship của Fullham ở mùa giải tới. Trước đó, ở mùa giải 2014/2015, đội chủ sân Craven Cottage chỉ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Kết quả trên khiến cho mục tiêu giành vé lên hạng Premier League của Fullham càng trở nên khá xa xôi. Rất có thể, M.U sẽ chiều theo mong muốn của Fullham bởi trên thực tế Huddersfield Town cũng đang muốn trả cầu thủ sinh năm 1993 lại sân Old Trafford.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X