Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu tốt" muốn đưa Chicharito trở lại Premier League

Thứ Năm 12/02/2015 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, West Ham United đang muốn đưa tiền đạo Chicharito (Javier Hernandez) trở lại Premier League vào mùa giải năm sau.

Tieu tot muon dua Chicharito tro lai Premier League hinh anh
West Ham muốn chiêu mộ Chicharito.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chicharito (Javier Hernandez) gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn sau khi không thể cạnh tranh một suất đá chính tại M.U. Tại Bernabeu, mặc dù tiền đạo người Mexico cũng đóng vai trò dự bị nhưng Chicharito khẳng định anh không muốn trở lại Old Trafford. Cụ thể, mùa giải năm nay tiền đạo 26 tuổi mới chỉ được góp mặt 405 phút thi đấu và ghi được 3 bàn và 1 đường kiến tạo cho bầy kền kền.

Mặc dù không muốn trở lại M.U nhưng rõ ràng Chicharito cũng không cảm thấy hạnh phúc tại Real khi không được trọng dụng. Hiểu được điều này, mới đây West Ham đã đánh tiếng muốn sở hữu được chân sút người Mexico ngay sau khi mùa giải kết thúc.

Giới chuyên gia nhận định, nếu đầu quân cho West Ham thì Chicharito nhiều khả năng sẽ chiếm một suất đá chính trong đội hình của HLV Sam Allardyce. Rõ ràng, đây là cơ hội khá tốt để chân sút người Mexico có thể cứu vãn được sự nghiệp của mình.

Được biết hợp đồng cho mượn của Chicharito với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và theo tiết lộ M.U cũng không có ý muốn gọi anh trở lại Old Trafford. Với lý do này thì West Ham đang tràn đầy tự tin có thể sở hữu được chân sút người Mexico trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu như đưa ra mức giá hợp lý làm vừa lòng ban lãnh đạo của Quỷ đỏ.

Hiện tại, trên hàng công của West Ham đang được sự túc trực thường xuyên của Sakho, Cole và Enner Valencia. Tuy nhiên, Chicharito sẽ không khó để có thể cạnh tranh với những cầu thủ này. Mùa giải năm nay, West Ham đang thi đấu cực kỳ ấn tượng khi đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Được biết, đội chủ sân The Boleyn đang muốn tăng cường thêm tân binh để hướng tới những mục tiêu trong mùa giải tới, cụ thể là giành vé dự đấu trường Europa League.

Xem tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X