Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tiểu Ronaldinho”: Tôi đã sẵn sàng gia nhập Inter, Chelsea và Milan

Thứ Năm 25/10/2012 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chỉ một thời gian ngắn sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-1 trước nhà ĐKVĐ Chelsea ở Champions League, Willian, người được mệnh danh là một phiên bản của Ronaldinho, đã lập tức đánh tiếng đến các CLB lớn.

Tiền vệ 24 tuổi này không ngần ngại bày tỏ tham vọng gia nhập các CLB lớn của châu Âu, bởi theo anh, con đường anh đi với Shakhtar Dotnesk đã đến chặng cuối: “Tôi muốn rời Shakhtar bởi tôi đã hết mục tiêu để phấn đấu ở đội bóng này. Nhiệm vụ của tôi nơi này cũng đã hoàn thành và điều đó đồng nghĩa chẳng có gì có thể giữ chân tôi ở lại cả. Mùa trước tôi từng có cơ hội gia nhập Chelsea nhưng tôi lại không hứng thú cho lắm. Có lẽ vấn đề nằm ở tiền chuyển nhượng. Còn lúc này, tôi đang rất háo hức được gia nhập các CLB lớn. Inter, Milan, Chelsea đều muốn có tôi và tôi thực sự ấn tượng với hai đội bóng thành Milan. Ở đó có những danh thủ như Ronaldinho và Ronaldo từng khoác áo. Đó cũng chính là hai thần tượng của tôi. Vì thế, tôi muốn theo chân họ. Nhưng trên tất cả là ưu tiên khoác áo ĐT Brazil. Tôi muốn được chơi cho Selecao ở World Cup và chỉ có việc gia nhập các đội bóng lớn thì ước mơ của tôi mới thành hiện thực”.

Willian đang được nhiều đại gia châu Âu để mắt tới
Willian đang hướng đến các ông lớn nhằm giành một suất vào ĐT Brazil

Chưa khi nào người ta thấy “tiểu Ronaldinho” thẳng thắn bày tỏ tham vọng thăng tiến đến vậy. Và xem ra Shakhtar cũng khó giữ chân viên ngọc của mình. Báo chí Anh cho hay lúc này họ cũng đang chuẩn bị bán Willian với đề nghị tối thiểu 25 triệu bảng. Và thật trớ trêu là cả Inter lẫn Milan, hai cái tên Willian muốn đến hơn cả thì lại không hề chứng tỏ tham vọng đón anh về. Cũng bởi con số 25 triệu bảng là quá chát với họ. Chỉ có Chelsea đang sẵn sàng ở thương vụ này và phần nào đó là Tottenham.

Chelsea thực ra đã quá dư thừa các tiền vệ tấn công trong khi Spurs vẫn cần thêm một nhân tố hỗ trợ cho những Dembele, Sidgursson hay Lennon. Vậy phải chăng con đường dễ đi nhất dành cho Willian là đến White Hart Lane?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X