Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu Robben" chào mời các đại gia nước Anh

Thứ Bảy 16/11/2013 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ talkSport, tài năng trẻ 17 tuổi của câu lạc bộ Hà Lan Groningen, Richairo Zivkovic được cho là đã sẵn sàng chuyển đến thi đấu cho một số các câu lạc bộ châu Âu đang để mắt đến anh như Manchester City và Liverpool.

Richairo Zivkovic đang được ví như Arjen Robben mới của bóng đá Hà Lan
Richairo Zivkovic đang được ví như Arjen Robben mới của bóng đá Hà Lan

Richairo Zivkovic đang là một tài năng trẻ được đánh giá rất cao tại Hà Lan và đã được so sánh với tiền đạo ngôi sao của Bayern Munich, người đàn anh Arjen Robben. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua Zivkovic đã từng được Liverpool liên hệ và hiện tại Manchester City cùng với đội bóng Nga - Spartak Moscow cũng được cho là đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ tuổi.

Người đại diện của Richairo Zivkovic, Daan Kramp đã thừa nhận rằng thân chủ của mình đang mở cửa để chờ đợi những chuyến đi rời khỏi Hà Lan. Chia sẻ với tờ báo thể thao Izvestia, người đại diện cho biết: “Cậu ấy đang có những bước phát triển trong sự nghiệp, tôi không ngạc nhiên khi biết rằng một số đội bóng Hà Lan, Nga và Anh đang dõi theo bước đường của Zivkovic. Cậu ấy đã gắn bó với Groningen từ năm 13 tuổi và họ giống như một gia đình, nhưng nếu một lời đề nghị quan trọng được đưa ra Zivkovic sẽ sẵn sàng thay đổi.”

Với thông tin quan trọng này, nhiều khả năng Manchester City và Liverpool sẽ nhanh chóng bước vào cuộc đàm phán với tài năng trẻ đầy hứa hẹn này. Tuy nhiên hai ‘đại gia’ của xứ sở sương mù sẽ phải đối đầu với Spartak Moscow nếu như muốn đưa Zivkovic đến Anh thi đấu.

Theo Bongda

T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X