Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC sở hữu "Hulk 2.0"

Chủ Nhật 23/08/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như vậy là sau quãng thời gian cố gắng xin giấy phép lao động cho tiền vệ trẻ Kenedy, Chelsea đã thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ được coi là “Hulk 2.0” này.


Hulk 20 CHINH THUC tro thanh tan binh cua Chelsea hinh anh
Kenedy có ngoại hình và lối chơi rất giống Hulk

Trang chủ của The Blues vừa mới thông báo rằng: “CLB Chelsea vui lòng thông báo chúng tôi đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Kenedy từ Fluminense. Cầu thủ 19 tuổi này đến từ đất nước Brazil, nơi anh đã thi đấu cho đội U20 của quốc gia này. Kenedy sẽ khoác áo số 16 của Chelsea.” Với việc được trao một số áo tương đối đẹp như vậy, tin đồn về việc Kenedy sẽ được HLV Jose Mourinho đem đi cho mượn coi như đã chấm dứt, cho dù trước đó hậu vệ Nathan Ake cũng từng được trao chiếc áo số 6 nhưng sau đó đã phải đến đội bóng tân binh Watford học việc trong vòng 1 mùa giải. Kenedy là một mẫu cầu thủ mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất ưa thích. Ông đã sử dụng cầu thủ này trong trận đấu tại giải giao hữu International Champions Cup (ICC) 2015 vừa qua trước Barcelona và cầu thủ 19 tuổi thể hiện một màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Phát biểu trong ngày chính thức trở thành cầu thủ của The Blues, Kenedy cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì cuối cùng cũng hoàn tất cuộc chuyển nhượng đến Chelsea. Đây là một thời điểm không thể hoàn hảo hơn để tôi đặt chân đến Premier League và thi đấu cho nhà đương kim vô địch. Hy vọng rằng tôi có thể trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Quãng thời gian tham dự tour du đấu đã khiến tôi hiểu rõ hơn về đội bóng này và điều đó thực sự rất tốt. Tôi cũng rất cảm kích vì CLB Fluminense đã cho phép tôi tập luyện và thi đấu cho Chelsea dù hợp đồng chưa được hoàn tất.”

Kenedy có tên đầy đủ là Robert Kenedy Nunes do Nascimento. Anh là cầu thủ có chiều cao chừng hơn 1m80 với thể hình tương đối đồ sộ dù mới chỉ ở tuổi 19. Kenedy thuận chân trái và có thể tung ra những cú sút xa hết sức uy lực, rất giống với phong cách của người đàn anh tại đội tuyển Brazil, Hulk. Trong trận đấu với Barca vừa qua, cầu thủ này được xếp chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải và từng có một tình huống tranh chấp khiến cho tiền đạo Luis Suarez, một cầu thủ rất tinh quái, phải ngã gục. Kenedy còn sở hữu một nguồn năng lượng và sức bền tuyệt vời giúp cầu thủ này sẵn sàng thực hiện những tình huống nước rút ở khoảng cách lớn và tốc độ cao. Hiện vẫn chưa rõ HLV Jose Mourinho có quyết định để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn hay không khi ông vừa đưa về một cầu thủ chạy cánh khác là Pedro Rodriguez, theo tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X