Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu Drogba" Lukaku luôn sẵn sàng cạnh tranh với Rooney

Thứ Ba 23/07/2013 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bất chấp việc hàng công của Chelsea sẽ rất chật chội nếu có thêm Rooney, Lukaku vẫn lên tiếng khẳng định sẵn sàng cạnh tranh vị trí với "gã hói" nếu tiền đạo người Anh tới khoác áo The Blues.

Vấn đề ai sẽ làm ông chủ hàng công Chelsea vẫn chưa có lời giải. Trong tay HLV Jose Mourinho lúc này đang có ba tiền đạo thực thụ là Torres, Demba Ba và Lukaku. Trong số này, Torres và  Demba Ba đều thi đấu phập phù. Cái tên được kì vọng nhiều nhất là Lukaku bởi tiền đạo mang biệt danh "Drogba mới" này vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công tại Wes Brom. Hơn nữa ở tour du đấu mùa hè, Lukaku cũng để lại ấn tượng rất tốt.

Xem ra, Lukaku khá thẳng thắn và khái tính
Lukaku luôn sẵn sàng cạnh tranh với Rooney

Nhưng có thể Lukaku sẽ bị cho ra rìa nếu Chelsea chiêu mộ thành công Rooney. HLV Mourinho không ít lần bày tỏ quan điểm rất muốn có một tiền đạo tầm cỡ như Rooney để làm sức bật cho hàng công Chelsea. Rooney cũng là mẫu cầu thủ ra sân với tinh thần chiến đấu rất cao giống Drogba và điều đó khiến HLV Mourinho cảm thấy thích thú. Thế nên nếu có Rooney, chắc chắn "gã hói" sẽ nghiễm nhiên chiếm vị trí tiền đạo cắm. Ba cái tên còn lại sẽ phải đá vị trí không sở trường hoặc phải chấp nhận kiếp dự bị.

Dù vậy, Lukaku vẫn rất muốn Rooney có mặt tại Stamford Bridge. Lukaku thậm chí còn khẳng định sẵn sàng cạnh tranh để cùng phát triển với Rooney:" Bạn phải hiểu điều này khi thi đấu cho một đội bóng như Chelsea, đó là sự cạnh tranh. Mọi việc đều phải tuân theo lựa chọn của huấn luyện viên. Bạn phải chấp nhận điều đó và làm việc chăm chỉ hơn để đưa đội bóng tới thành công. Nếu Rooney tới đây, tôi sẽ chào đón anh ấy với vòng tay rộng mở".

Hiện tại, Chelsea đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho Rooney nhưng vẫn bị Manchester United từ chối. Hi vọng duy nhất của The Blues trong thương vụ này là Rooney đang ngỏ ý muốn ra đi do cảm thấy thích thú trước viễn cảnh được làm việc cùng HLV Jose Mourinho.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X