Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu Drogba" chẳng mặn mà việc trở lại Chelsea

Thứ Hai 14/01/2013 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cầu thủ đang thi đấu cho West Brom dưới dạng cho mượn từ Chelsea= Romelu Lukaku cho biết anh chẳng quan tâm gì đến biến động ở đội chủ sân Stamford Bridge và muốn tiếp tục gắn bó với The Baggies thêm 2 năm nữa.

Được đánh giá rất cao khi chuyển về Chelsea từ Anderlecht với mức giá 18 triệu bảng song tài năng trẻ người Bỉ lại không có nhiều "đất diễn" khi hàng tiền đạo của Chelsea còn đang chật trội với sự xuất hiện của Drogba và Torres. Thậm chí khi Drogba rời đi, Lukaku vẫn nằm ngoài sự lựa chọn của HLV Chelsea và anh đã bị đem cho West Brom mượn.

Lukaku trong trận đấu mới đây trên đất Mỹ
Vào thời đim này, Lukaku chưa muốn khoác lại chiếc áo đấu của Chelsea
Tại đây, tài năng của chân sút người Bỉ mới thật sự được công nhận. Anh thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của West Brom, góp phần không nhỏ giúp đội bóng này bay cao trong nửa đầu của mùa giải năm nay. Chính vì lẽ đó, sắp tới Lukaku sẽ có buổi nói chuyện với West Brom để bàn bạc về việc gia hạn thêm hợp đồng cho mượn mà đội bóng này đã kí kết với Chelsea.

Lukaku hiểu rằng có trở về Chelsea, anh cũng không có "đất dụng võ". Thi đấu khá ấn tượng và vẫn còn đang trong độ tuổi có thể phát triển tuy nhiên dường như "tiểu Drogba" này lại nằm ngoài mọi sự chú ý của Chelsea. Mùa giải năm nay, Lukaku đã ghi được 9 bàn cho đoàn quân của HLV Steve Clarke thế nhưng Chelsea thay vì cho anh một cơ hội lại kí hợp đồng với một chân sút khác là Demba Ba.

Trong một bài phát biểu mới đây, Lukaku cho biết anh chẳng quan tâm gì đến tình hình của Chelsea hết mà chỉ thật tập trung thi đấu cho West Brom mà thôi. Anh nói: "Tôi chẳng bận tâm tới những gì Chelsea đang làm vào lúc này cả. Tôi chỉ nghĩ về bản thân mình và West Brom. Hi vọng rằng tôi có thể ở lại đây trong hai năm tới".

"Một vài năm tới được thi đấu cho West Brom có lẽ sẽ giúp ích cho sự nghiệp của tôi. Thứ tôi cần nhất vào lúc này là được chơi bóng. Bên cạnh đó, West Brom cũng có một đội hình chất lượng, một HLV cừ khôi và hi vọng tôi có thể giữ được phong độ ổn định để được chơi bóng thường xuyên hơn".

"Rõ ràng ở lại đây có nhiều lợi ích hơn là trở về với Chelsea. Tôi chưa chính thức nói chuyện với West Brom (về việc đàm phán với Chelsea để mượn thêm Lukaku trong vòng 2 năm tới) tuy nhiên hi vọng sau khi TTCN tháng 1 đóng cửa, mọi thứ sẽ được diễn ra".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X