Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiêu chí BLĐ Chelsea đưa ra cho HLV trưởng mới

Thứ Năm 23/05/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea mới đây đã thống nhất được những tiêu chí để tuyển HLV trưởng mới thay thế cho Mauricio Pochettino vừa chia tay đội bóng.

Chelsea cần gì ở HLV trưởng mới?

Kết thúc mùa giải 2023/24, HLV Mauricio Pochettino chia tay Chelsea. Do bất đồng quan điểm, đôi bên đi tới thống nhất sớm chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm.

Sau khi chia tay Pochettino, Chelsea nhanh chóng tìm HLV trưởng mới. Họ muốn sớm hoàn thành việc này để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2024/25.

Nhà báo Matt Law mới đây đã tiết lộ những tiêu chí BLĐ Chelsea đưa ra cho HLV trưởng mới. Họ đang muốn tìm kiếm 1 HLV có triết lý kiểm soát bóng, có khả năng xoay chuyển đội hình để kiểm soát trận đấu mà vẫn đảm bảo khâu phòng ngự.

Tiêu chí BLĐ Chelsea đưa ra cho HLV trưởng mới 1
Pochettino chia tay Chelsea sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Ngoài ra, vị này còn phải tìm cách khai thác tối đa tiềm năng của dàn nhân sự đang có trong đội hình. Chưa dừng lại ở đó, HLV trưởng mới của Chelsea còn có trách nhiệm tích cực trao đổi với BLĐ để tìm ra kế hoạch tốt nhất cho đội bóng.

Sau khi đổi chủ vào giữa năm 2022, Chelsea đã trải qua tới 4 đời HLV. Thomas Tuchel, Graham Potter, Bruno Saltor và mới nhất là Mauricio Pochettino đều đã phải ra đi khi chưa thể giúp The Blues trở lại với vị thế vốn có.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X