Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Yaya Toure từng suýt là người của M.U

Thứ Sáu 06/05/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định tiền vệ Yaya Toure từng suýt chọn M.U chứ không phải Man City khi rời Barca.

Hè 2010, tiền vệ Yaya Toure rời Barca tới Man City với một bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Đây là một trong những thương vụ thành công bậc nhất của Man xanh đến thời điểm hiện tại. Toure là một trong những tiền vệ toàn năng nhất châu Âu, khả năng công thủ của anh là rất toàn diện. Trong màu áo đội bóng chủ sân Etihad, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã thi đấu vô cùng nổi bật. Hai chức vô địch Premier League của Man xanh có đóng góp rất nhiều của cầu thủ sinh năm 1983.

Tiet lo Yaya Toure tung suyt la nguoi cua MU hinh anh
Yaya Toure từng suýt đến M.U

Mùa này, do vấn đề tuổi tác, Toure dần đánh mất tầm ảnh hưởng của mình trong màu áo đội bóng chủ sân Etihad. Những đóng góp của anh cứ giảm dần. Mùa 2013/14, anh ghi 20 bàn và tung ra 10 kiến tạo góp công lớn giúp Man Xanh vô địch Premier League. Mùa trước, anh chỉ ghi 10 bàn. Mùa này, Toure thậm chí mới có 6 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Việc cầu thủ 32 tuổi chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Man City không giành được một danh hiệu lớn nào. Thậm chí họ còn đang chật vật giành vé dự Champions League.

Top 4 Premier League: Số phận M.U nằm trong tay Arsenal
(Bongda24h.vn) - Việc Man City để thua Southampton khiến cơ hội giành vé dự Champions League mở ra trước mắt M.U. Nếu Arsenal đánh bại hoặc ít nhất là cầm chân...

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, tiền vệ người Bờ Biển Ngà khẳng định anh suýt chọn M.U thay vì Man City khi rời Barca. Đó là bởi ở thời điểm đó, sức hút của The Citizens vẫn kém nhiều so với Quỷ đỏ. Nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford lại không đáp ứng số tiền chuyển nhượng mà Barca yêu cầu, chính vì vậy Toure đã chuyển tới khoác áo Man City. Chứng kiến những đóng góp của Toure cho đội chủ sân Etihad, có lẽ BLĐ M.U không khỏi tiếc nuối.

tien ve Yaya Toure hinh anh 2
Tương lai Yaya Toure không còn nằm ở sân Etihad

Tương lai Toure lúc này không còn nằm tại Etihad. Mâu thuẫn với Pep, không cho phép anh ở lại Manchester. Sau trận thua Real Madrid ở bán kết Champions League, NHM Man City đã chỉ trích tiền vệ người Bờ Biển Ngà rất nhiều. Điều đó làm cầu thủ sinh năm 1983 không hài lòng. Anh khẳng định đang lên kế hoạch rời The Citizens, bến đỗ mới của cầu thủ này có thể là Inter Milan, PSG hoặc một số đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X