Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ Wenger từng từ chối mua Fernando Torres

Thứ Tư 01/03/2017 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo diễn viên hài Baptiste Lecaplain, HLV Arsene Wenger đã từ chối mua tiền đạo Fernando Torres khi cầu thủ này còn đá cho đội trẻ Atletico Madrid.

 

Tiền đạo Fernando Torres là một trong những tiền đạo hàng đầu mà thế giới sản sinh ra. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng thi đấu trong màu áo Atletico, Chelsea, LiverpoolAC Milan. Nhưng sự nghiệp của cầu thủ này nổi bật nhất trong màu áo Atletico và Liverpool. Hiện tại cầu thủ sinh năm 1984 đang khoác áo Atletico, mặc dù không được ra sân thường xuyên nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn là nhân tố quan trọng dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone.
Arsenal tung mua hut tien dao Fernando Torres hinh anh
Arsenal từng mua hụt Torres
Theo diễn viên hài Baptiste Lecaplain, HLV Arsene Wenger đã từ chối mua tiền đạo Fernando Torres khi cầu thủ này còn đá cho đội trẻ Atletico Madrid. Cụ thể, diễn viên hài Lecaplain từng học chung với con trai của ông Wenger, anh này tiết lộ rằng đã được nghe thông tin Wenger quan tâm Torres từ cậu bạn cùng học. Ở thời điểm đó, Torres nổi lên như một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Nhưng việc cầu thủ này được quá nhiều đội bóng theo đuổi và Atletico hét giá sao trẻ của mình quá cao khiến Arsenal phải rút lui trong thương vụ này.
Arsenal nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey đã có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool tại vòng 27 Premier League.
HLV Wenger sau đó đã quyết định ký hợp đồng với Henry từ Juventus, ngôi sao người Pháp đã trở thành huyền thoại của sân Emirates. Và nếu ở thời điểm đó, Arsenal ký hợp đồng với Torres, hàng công của họ sẽ khủng khiếp hơn nữa. Việc Wenger mua hụt nhiều ngôi sao lớn đã không còn là chuyện mới. Trước đó ông đã bỏ lỡ Luiz Suarez từ Liverpool và gần nhất là Gonzalo Higuain từ phía Napoli.
Arsenal tung mua hut tien dao Fernando Torres hinh anh 2
Tương lai Wenger đang bị đặt nhiều dấu hỏi
Lúc này, tương lai của HLV Wenger đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn. Vị chiến lược gia người Pháp đang đứng trước viễn cảnh phải rời sân Emirates vì thành tích bết bát của Pháo thủ. Họ đã bị Chelsea bỏ lại trên bảng xếp hạng với khoảng cách 14 điểm tại Premier League, dù đá ít hơn một trận nhưng cơ hội để đội chủ sân Emirates vô địch là không lớn. Ở đấu trường Champions Legue, họ cũng đứng trước nguy cơ dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại 1-5 trước Bayern ở trận lượt đi.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X