Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Wenger có thể dẫn dắt ĐT Anh vào cuối năm nay

Thứ Sáu 30/09/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger sẽ dẫn dắt ĐT Anh vào cuối năm nay, đó là tiết lộ của cựu Giám đốc LĐBĐ Anh, ông David Davies, mặc dù hợp đồng của nhà cầm quân người Pháp với Arsenal vẫn còn đến hết mùa giải.

Hiện tại chiếc ghế nóng của ĐT Anh lại đang trống sau khi HLV Sam Allardyce bị sa thải chỉ sau 63 ngày nắm quyền. Một cuộc điều tra quy mô lớn của tờ báo Telegraph đã khiến Big Sam mất việc chỉ qua một trận đấu. Đó là chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia trên sân khách với bàn thắng duy nhất của Adam Lallana được thực hiện ở những phút cuối cùng. Theo tiết lộ từ FA, HLV Gareth Southgate sẽ tạm quyền dẫn dắt ĐT Anh thi đấu các trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 cho đến hết năm nay, khi mà FA sẽ quyết định chọn ra HLV mới.

Tiet lo Wenger co the dan dat DT Anh vao cuoi nam nay hinh anh
HLV Wenger sẽ dẫn dắt ĐT Anh vào cuối năm?

Theo nguồn tin từ cựu Giám đốc điều hành của FA, ông David Davies, LĐBĐ Anh đã quyết định lựa chọn Arsene Wenger là người thế chỗ mà Big Sam để lại và họ sẽ đàm phán với “Giáo sư” người Pháp để kịp thời giúp ông ra mắt Tam Sư vào cuối năm. Hiện tại, hợp đồng của HLV Arsene Wenger vẫn còn với Arsenal cho đến mùa hè năm 2017, nhưng gần như chắc chắn “Giáo sư” sẽ ra đi vào cuối mùa giải, sau những năm tháng liên tiếp không thể giúp cho Arsenal tìm lại niềm vui ở Premier League, chưa nói đến Champions League.

Dẫu vậy thì FA cũng sẽ phải rất khó khăn nếu muốn có được chữ ký của Arsene Wenger, bởi lẽ Arsenal đang thi đấu hết sức ấn tượng trong vài trận đấu gần đây và các ông chủ của đội bóng này đang tính đường gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với chiến lược gia người Pháp. Tuy nhiên rõ ràng HLV vừa kỷ niệm năm thứ 20 dẫn dắt Arsenal này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đối với đội tuyển Anh, bởi lẽ ông là người hiểu bóng đá Anh hơn ai hết và có thể nhận lời bởi ông cũng đã đến lúc rời Arsenal.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X