Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về tương lai của “thần đồng” M.U

Thứ Sáu 19/06/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adnan Januzaj, cầu thủ từng được mệnh danh là “thần đồng” bên phía M.U nhiều khả năng vẫn sẽ nằm trong các kế hoạch của đội bóng thành Manchester ở mùa giải sắp tới.

Tiet lo ve tuong lai cua than dong MU hinh anh
Januzaj sẽ tiếp tục gắn bó tương lai cùng M.U

Dưới thời HLV Louis van Gaal, dễ dàng nhận thấy rằng Adnan Januzaj đã không còn được trọng dụng nhiều như trước đây. Trong bối cảnh đội bóng chủ sân Old Trafford đang sở hữu quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng như Di Maria, Ashley Young, Juan Mata… đồng nghĩa rằng cơ hội để tiền vệ người Bỉ thể hiện khả năng cũng trở nên ít ỏi hơn bao giờ hết.

Khoảng thời gian vừa qua, báo giới châu Âu cũng liên tục đưa ra những tin đồn liên quan đến việc “thần đồng” của M.U có thể sẽ phải sớm nói lời chia tay Quỷ đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Thời điểm hiện tại, cũng có khá nhiều đội bóng đang tỏ ra khao khát chữ ký của Januzaj, tiêu biểu như Real Sociedad, đội bóng hiện được dẫn dắt bởi HLV David Moyes, một người cũ từng dẫn dắt đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đích thân người đại diện của Januzaj là De Vriese đã lên tiếng đưa ra những tiết lộ về tương lai của thân chủ mình. Theo đó, ngôi sao 20 tuổi vẫn nằm trong các kế hoạch của M.U ở mùa giải năm sau đồng thời sẵn sàng cống hiến lâu dài cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

“Sẽ không bao giờ có chuyện Adnan rời M.U trong mùa Hè này. Cậu ấy đang hoàn toàn cảm thấy thoải mái tại nơi đây và ban lãnh đạo đội bóng cũng không hề muốn bán đi một cầu thủ tiềm năng nhất trong đội hình. Có không ít CLB đang muốn chiêu mộ Januzaj nhưng cậu ấy chắc chắn vẫn tiếp tục gắn bó với M.U thêm nhiều năm nữa để trở thành một huyền thoại của sân Old Trafford”.

Mùa giải vừa rồi, Januzaj được ra sân tổng cộng 18 lần ở Premier League nhưng phần lớn đều là từ băng ghế dự bị. Thời điểm hiện tại, hợp đồng giữa tiền vệ người Bỉ và Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2018. Được biết, Januzaj cũng đang nhận mức lương 30.000 bảng/tuần trong màu áo đội bóng thành Manchester.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X