Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về mối quan hệ giữa Erik ten Hag và Marcus Rashford

Thứ Tư 08/11/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag và tiền đạo Marcus Rashford có mối quan hệ thực sự tốt. 

Mới đây, báo chí Anh cho rằng mối quan hệ giữa Marcus Rashford và HLV Erik ten Hag đã xấu đi. Lý do là bởi ông thầy người Hà Lan không đồng ý khi cầu thủ người Anh tổ chức sinh nhật ở hộp đêm chỉ vài giờ sau thất bại 0-3 trước Man City.

Cựu HLV Ajax gọi đó là hành động không thể chấp nhận được, vụ việc khiến tiền đạo sinh năm 1997 phải lên tiếng xin lỗi. Chân  sút người Anh sau đó vắng mặt trong trận đấu với Fulham, nhiều người cho rằng anh bị HLV Ten Hag trừng phạt.

Tiet lo ve moi quan he giua Erik ten Hag va Marcus Rashford

Tiết lộ về mối quan hệ giữa Erik ten Hag và Marcus Rashford

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những tiết lộ về mối quan hệ giữa HLV Erik ten Hag và Marcus Rashford, trên trang cá nhân ông viết: “Marcus Rashford hiểu được Erik ten Hag thực sự quan trọng đối với cậu ấy trong mùa giải trước. Ten Hag và ban huấn luyện đã thay đổi sự nghiệp của Rashford, và sau đó cậu ấy cũng đã ký vào một bản hợp đồng dài hạn mới."

“Không có chuyện hai người xuất hiện mâu thuẫn, Rashford không ra sân trước Fulham đơn giản bởi cậu ấy không đủ thể lực. Mối quan hệ giữa họ thực sự tốt, Rashford đã ngay lập tức xin lỗi và không có vấn đề gì”.

“Về tương lai của cậu ấy ư? Mối liên kết cuối cùng với Rashford xuất phát từ PSG cách đây một năm rưỡi, nhưng kể từ đó thì không có gì xảy ra cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X