Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về Klopp sẽ khiến Sturridge phải cảnh giác?

Thứ Tư 09/03/2016 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nổi tiếng với những màn ăn mừng bàn thắng cuồng nhiệt đầy cảm xúc, nhưng chính HLV người Đức cũng từng cảm thấy ngứa mắt với kiểu ăn mừng của một cầu thủ, thậm chí vì điều đó mà thẳng thừng từ chối đưa về Dortmund.

HLV Klopp gay kinh
Klopp từng thẳng thừng chối bỏ một ngôi sao tài năng
chỉ vì cách ăn mừng bàn thắng gây ngứa mắt

Tiết lộ từ Carsten Cramer, một sếp lớn ở sân Signal Iduna Park. Giám đốc Marketing của đội bóng vùng Ruhr nói: “Jurgen từng chia sẻ với tôi câu chuyện thế này. Có một cầu thủ mà ông ấy rất thích, rất ấn tượng. Chỉ cần xem qua vài clip chơi bóng của anh ta mà Jurgen đã quả quyết: Đây là cầu thủ mà tôi phải chiêu mộ cho bằng được.”

“Nhưng rồi đến khi cầu thủ đó ghi bàn và ăn mừng, thái độ của Jurgen bỗng quay ngoắt 180 độ. Ông ấy vừa theo dõi màn ăn mừng và vừa nói: Không, đây không thể là cầu thủ dành cho Dortmund được. Cậu ta chỉ biết ăn mừng bàn thắng cho riêng bản thân mình chứ không phải cho cả đội bóng.”

“Không cá nhân nào quan trọng hơn cả tập thể, mọi cầu thủ luôn luôn phải biết đặt lợi ích của đội bóng lên trên tất cả, kể cả bản thân mình. Đây đã là tinh thần, là triết lý chung cho mọi thứ trong cuộc sống chứ không riêng gì bóng đá. Khi đã được Jurgen dẫn dắt huấn luyện rồi, các cầu thủ sẽ phải ý thức rất rõ điều này.”

Gạt phăng một cầu thủ tài năng hứa hẹn chỉ vì kiểu ăn mừng, vậy mới thấy Jurgen Klopp cũng không hề dễ tính gì, dù cho chính ông cũng thường xuyên có những pha ăn mừng bàn thắng của các học trò một cách vô cùng cuồng nhiệt. Xét trong lòng nội bộ Liverpool, có lẽ Daniel Sturridge cũng sẽ cần phải cảnh giác hơn sau những tiết lộ mới nhất về ông thầy người Đức của mình.

Tiền đạo 27 tuổi người Anh nổi tiếng với điệu nhảy dang tay kỳ quái, khá hài hước nhưng cũng khiến nhiều người cảm thấy ngứa mắt. Tương lai của Sturridge ở Anfield vốn đã sẵn bấp bênh rồi vì những chấn thương dài hạn liên miên, bất chấp không thể phủ nhận bản năng sát thủ bẩm sinh của anh trong những lần ra sân ít ỏi của mình.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X