Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về kế hoạch “bạo chi” 60 triệu bảng của Arsenal trong mùa Đông

Thứ Năm 09/10/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng “thay máu” đội hình toàn diện, ban lãnh đạo Pháo thủ đã quyết định duyệt chi 60 triệu bảng cho 3 mục tiêu chất lượng, đều nằm ở tuyến giữa, bao gồm: Sami Khedira, Juan Draxler và Anderson Talisca.

Draxler nhìn thấy cơ hội phát triển tốt tại Schalke 04
Draxler có giá không dưới 35 triệu bảng

Kể từ đầu mùa đến giờ, tuyến tiền vệ của Arsenal mặc dù khá đông đảo những chưa bao giờ được đánh giá cao. Cụ thể, đối với vị trí “mỏ neo” trong đội hình đội bóng thủ đô London, cả Flamini lẫn Arteta đều chưa phải những sự lựa chọn yên tâm nhất. Ngoài ra, phong độ của các “mắt xích” trên hàng công như Oezil, Sanchez… cũng đang khiến cho người hâm mộ Pháo thủ cảm thấy khá thất vọng.

Trước tình hình này, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định lên kế hoạch “thay máu” tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra khoảng 60 triệu bảng để hướng tới chữ ký của 3 ngôi sao là Sami Khedira (Real), Julian Draxler (Schalke) và Anderson Talisca (Benfica). Được biết, đây đều là những cái tên chất lượng và đủ sức thay đổi đáng kể chất lượng đội hình Arsenal.

Trên thực tế, cái tên Khedira đã nằm trong “tầm ngắm” của Pháo thủ ngay từ mùa Hè vừa rồi. Tuy nhiên, do những vấn đề liên quan đến lương bổng, tiền vệ người Đức đã quyết định từ chối Arsneal để ở lại sân Bernabeu. Mặc dù vậy, trong bối cảnh không còn duy trì được một vị trí chính thức dưới thời HLV Ancelotti, nhiều khả năng Khedira sẽ quyết định chia tay nhà ĐKVĐ Champions League ngay ở “phiên chợ đông” sắp tới. Khi đó, cơ hội dành cho đội bóng thành

London sẽ trở nên rộng mở hơn rất nhiều.

Anderson Talisca trong màu áo Benfica
Anderson Talisca 

Đối với trường hợp của Draxler, đây sẽ một mục tiêu khó hơn bởi cho đến thời điểm hiện tại, tài năng trẻ đang khoác áo Schalke vẫn nằm trong các kế hoạch dài hơi của đội bóng chủ sân Veltins Arena. Mặt khác, về mức giá chuyển nhượng, Draxler cũng không “rẻ” chút nào. Theo nhận định từ giới quan sát, chữ ký của ngôi sao 21 tuổi này ít nhất cũng phải rơi vào khoảng 35 triệu bảng trở lên.

Cái tên còn lại trong danh sách “shopping” của Arsenal chính là Talisca, một tiền vệ theo kiểu “số 10”, hiện đang thi đấu tại Benfica. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, dẻo dai nhưng cũng đậm chất kỹ thuật, trong trường hợp Pháo thủ sở hữu được ngôi sao người Brazil, chắc chắn đây sẽ là sự bổ sung hết sức mới mẻ cho hàng công đội bóng thành London.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X