Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về đề nghị tiếp theo của Arsenal cho Declan Rice

Thứ Ba 20/06/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được kỳ vọng sẽ gửi một lời đề nghị chính thức trị giá 90 triệu Bảng cho tiền vệ Declan Rice của West Ham.

Arsenal đã gửi đề nghị đầu tiên vụ Declan Rice với mức phí 80 triệu Bảng kèm phụ phí. Tuy nhiên, West Ham đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này của Arsenal và giữ nguyên mức định giá 120 triệu Bảng cho cầu thủ người Anh.

Rice
Tiết lộ về đề nghị tiếp theo của Arsenal cho Declan Rice

Dù vậy, West Ham được cho là sẽ chấp nhận lời đề nghị khoảng hơn 100 triệu Bảng. Khó khăn cho Arsenal khi thương lượng giá cả là Man United và Man City cũng góp mặt ở thương vụ này. Do đó, nhiều khả năng Declan Rice sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng ở Premier League, hiện đang ở mức 106,8 triệu Bảng của Enzo Fernandez.

Dự kiến, Arsenal sẽ thử thách West Ham với lời đề nghị tiếp theo ở mức 90 triệu Bảng. Lúc này, “Pháo thủ” đang chạy 4 thương vụ chuyển nhượng khác nhau nên rõ ràng không thể dồn hết tiền vào việc chiêu mộ ngôi sao người Anh.

Declan Rice đã thay thế Mark Noble trở thành đội trưởng của West Ham từ đầu mùa giải này. Tiền vệ người Anh đã dành cả sự nghiệp thi đấu ở West Ham. Ở mùa giải vừa qua, Rice cùng các đồng đội đã đăng quang vô địch Europa Conference League. Thành công này cũng khiến cho giá trị chuyển nhượng của Rice tăng ít nhiều.

Hồi tháng Một, Arsenal cũng rất nỗ lực chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Tuy vậy, việc đối phương hét giá quá cao khiến “Pháo thủ” buộc phải hài lòng với tân binh Jorginho từ Chelsea.

Ở mùa giải vừa qua, Arsenal phụ thuộc nhiều vào bộ ba tiền vệ Thomas Partey, Granit Xhaka và Martin Odegaard. Đây là khu vực mà HLV Arteta đang nhắm tăng cường sức mạnh đáng kể ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X