Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Van Persie sắp bị “đá” khỏi M.U

Thứ Ba 12/05/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục thể hiện phong độ sa sút nghiêm trọng, tiền đạo Robin Van Persie của M.U nhiều khả năng sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester “thanh lý” ngay trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tien dao Robin Van Persie cua M.U sap bi thanh ly hinh anh
Van Persie sẽ sớm nói lời chia tay với M.U ngay trong mùa Hè này

Không khó để nhận ra rằng, tiền đạo chủ lực Robin Van Persie của M.U đã sa sút phong độ đáng kể trong mùa giải năm nay. Từ một chân sút được đánh giá là hiệu quả bậc nhất Premier League, cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Hà Lan không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ để rồi thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong bối cảnh cựu đội trưởng Arsenal không còn ít tuổi và đang có những dấu hiệu bước qua sườn dốc của sự nghiệp, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford cũng cân nhắc đến giải pháp “thanh lý” Van Persie càng sớm càng tốt.

Được biết, hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016. Tuy nhiên, do Van Persie đã 31 tuổi nên kể từ thời điểm này trở đi, anh sẽ chỉ được gia hạn từng năm một theo chính sách chung của CLB. Mặc dù vậy, ngay cả thế thì HLV Louis van Gaal dường như cũng không còn mặn mà với việc giữ chân cậu học trò ở lại “Nhà hát của những giấc mơ”. Theo như nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ, “Tuy-lip thép” cũng đang rất muốn đẩy Van Persie ra đi để tập trung chiêu mộ thêm một chân sút mới thi đấu hiệu quả hơn.

Thống kê cho thấy, kể từ ngày đặt chân đến sân Old Trafford, phong độ của Van Persie… giảm dần đều. Nếu như ở mùa giải đầu tiên, anh trở thành “người hùng” ghi tới 30 bàn thắng, góp công lớn vào chức vô địch Premier League của M.U thì bước sang năm thứ hai, cựu ngôi sao Arsenal chỉ có được 18 pha lập công dưới thời David Moyes. Năm nay, Van Persie mới ghi được vỏn vẹn... 10 bàn. Xét riêng trong năm 2015, cầu thủ người Hà Lan cũng mới chỉ có 2 lần “nổ súng” cho đội bóng thành Manchester, một thành tích hết sức nghèo nàn.

Được biết, sau khi M.U chiêu mộ thành công tài năng trẻ Memphis Depay từ PSV, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ tiếp tục xây dựng Quỷ đỏ phát triển theo bộ khung đội hình 4-3-3, đồng nghĩa rằng vị trí trung phong cắm duy nhất gần như sẽ thuộc về Wayne Rooney. Ngay cả trong trường hợp chân sút người Anh được kéo lùi về đá tiền vệ công, “Tuy-lip thép” cũng muốn nâng cấp hàng công M.U bằng một “số 9” trẻ trung và giàu sức sống hơn, thay vì Van Persie như bây giờ.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X