Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Van Gaal trọng dụng Fellaini vì...

Thứ Năm 02/04/2015 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, HLV Louis Van Gaal khẳng định Marouane Fellaini đang có những phẩm chất mà M.U cần, và đây chính là lý do để cầu thủ người Bỉ có mặt thường xuyên trong đội hình chính trong thời gian gần đây.

Fellaini cua M.U hinh anh
Van Gaal giải thích lý do trọng dụng Fellaini.

Marouane Fellaini chính là cậu học trò cưng được HLV David Moyes đưa về sân Old Trafford ở mùa Hè năm 2013. Tuy nhiên, lúc đó cầu thủ người Bỉ liên tiếp gây thất vọng và phải đón nhận rất nhiều gạch đá từ dư luận.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Fellaini bắt đầu nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal. Không phụ lòng tin của ông thầy người Hà Lan, cầu thủ 27 tuổi thi đấu rất xuất sắc và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình xuất phát của M.U, ghi tới 5 bàn thắng sau 19 trận đá chính.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Van Gaal giải thích lý do trọng dụng Fellaini trong thời gian gần đây: “Marouane có những phẩm chất mà M.U rất cần ở thời điểm này. Cậu ấy luôn biết vượt qua mọi áp lực để thể hiện giá trị của mình. Và đây cũng là lý do để Fellaini được thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng trong thời gian gần đây”.

Không chỉ chơi tốt ở vai trò tiền vệ phòng ngự mà nếu cần Fellaini có thể hoàn thành xuất sắc trong vai trò hộ công. Và với thể hình to cao, khả năng chọn vị trí tốt, cầu thủ người Bỉ là giải pháp tấn công bóng bổng không hề tồi cho M.U.

Fellaini của M.U đang chiếm trọn lòng tin của HLV Van Gaal, đây cũng là điều dễ hiểu bởi cựu cầu thủ của Everton đang thi đấu lên đồng trong thời gian qua. Và khi mùa giải đang bước vào giai đoạn gay cấn thì NHM mong chờ vào sự tỏa sáng của cầu thủ người Bỉ.

Ở thời điểm hiện tại, M.U đang thi đấu vào phom với những chiến thắng như chẻ tre liên tiếp và vững vàng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Và nhiều người tin rằng, Quỷ đỏ sẽ giành được vị trí thứ 3 khi phải gặp Aston Villa ở vòng 31 Premier League sắp tới. Trong khi đó, đối thủ Arsenal sẽ phải chạm trán với Liverpool.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X