Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Van Gaal "sấy tóc" 2 tội đồ sau trận thua muối mặt của M.U

Thứ Tư 29/04/2015 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Everton 3-0 M.U, HLV Louis Van Gaal đã không giữ được bình tĩnh và ông đặc biệt giận dữ với 2 “tội đồ” của Quỷ đỏ.

Tiet lo Van Gaal say toc 2 toi do sau tran thua muoi mat cua M.U hinh anh
HLV Van Gaal cực kỳ tức giận sau trận thua trước Everton

Trận đấu Everton 3-0 M.U cuối tuần trước đã tạo ra một cú sốc đối với những người hâm mộ Premier League. Một Manchester United đang thi đấu vào phom đã bất ngờ chơi cực tệ trong suốt 90 phút trên sân Goodison Park và cuối cùng đành chấp nhận trận thua thứ 3 liên tiếp tại đây. Sau trận đấu, đã có rất nhiều lời chỉ trích nhằm vào màn trình diễn nghèo nàn của Quỷ đỏ và coi đây là trận cầu tệ nhất của Man Utd trong thời gian gần đây.

Thậm chí theo những thông tin được tiết lộ mới đây, ngay cả HLV Louis Van Gaal cũng không giữ nổi sự bình tĩnh với các học trò. Một ngày sau thất bại muối mặt tại thành phố cảng Liverpool, toàn bộ cầu thủ cũng như ban huấn luyện của Man Utd đã có buổi họp tại trung tâm Carrington và HLV Van Gaal có vẻ như vẫn chưa hề nguôi cơn tức giận. Toàn bộ các cầu thủ thi đấu đã bị chỉ trích vì lối đá vô hồn, và đặc biệt có 2 tội đồ bị Bông Tulip thép “sấy tóc” đến nơi đến chốn, đó chính là Daley Blind và Antonio Valenia.

Cả hai cầu thủ này đã có một trận đấu rất tồi tệ khi liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng. Chính Blind và Valencia là những người đã mắc lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên của James McCarthy ngay ở phút thứ 5. Bàn thua sớm đã làm cho Man Utd rơi vào thế bị động và cực kỳ khó triển khai tấn công trước hàng phòng ngự dày đặc của đối phương. Chưa dừng lại ở đó, Valencia tiếp tục mắc lỗi kèm người với John Stones và để cầu thủ này thoải mái đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho The Toffees, và ở bàn thua thứ 3, anh cũng có một phần trách nhiệm khi để Kevin Mirallas băng xuống sút tung lưới De Gea. Trong khi đó, Blind cũng thi đấu không tròn vai ở vị trí tiền vệ trụ khi anh không thể thu hồi bóng và cũng không giúp ích nhiều trong việc triển khai tấn công.

Rõ ràng trận đấu Everton 3-0 M.U vừa qua đã khiến nhiều điểm yếu của Man Utd bộc lộ và chắc chắn HLV Van Gaal sẽ còn nhiều việc phải làm trong thời gian sắp tới đây. Tình hình với Quỷ đỏ càng tệ hơn khi đội trưởng Wayne Rooney rất có thể sẽ phải kết thúc mùa giải sớm sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận đấu cuối tuần qua. Vì thế nhiệm vụ giữ được vị trí trong Top 4 sẽ là không dễ dàng với đội chủ sân Old Trafford vào lúc này.

Xem lại trận Everton 3-0 M.U ( vòng 34 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X