Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Van Gaal không phải là lựa chọn đầu tiên của M.U

Chủ Nhật 08/03/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis Van Gaal đang đảm nhiệm vị trí HLV của Man Utd, tuy nhiên có thể ông không phải là người đầu tiên màn Quỷ đỏ nghĩ tới trong mùa hè vừa qua.

Dang ra Conte moi la HLV cua M.U chu khong phai Van Gaal hinh anh
HLV Conte khẳng định Man Utd đã liên hệ với ông trong mùa hè vừa qua

Trong mùa hè vừa qua, vị trí HLV của Manchester United đã là chủ đề nóng được bàn luận cực kỳ sôi nổi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Sau một mùa giải bết bát và thậm chí còn khiến Quỷ đỏ rơi khỏi Top 4, HLV David Moyes đã bị sa thải và Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã tức tốc tìm kiếm người có thể dẫn dắt đội bóng tới vinh quang thời kỳ hậu Ferguson. Và cuối cùng Louis Van Gaal đã là cái tên được lựa chọn để giúp đội bóng giàu thành tích nhất Anh quốc vượt qua khủng hoảng, đồng thời lấy lại vị thế của mình tại đấu trường quốc nội cũng như châu Âu.

Tuy nhiên mới đây, một thông tin mới đã được tiết lộ và khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo đó HLV Antonio Conte chứ không phải là Louis Van Gaal mới là người được những nhân vật chóp bu của nửa đỏ thành Manchester cân nhắc đầu tiên. Phát biểu trên show truyền hình Grand Hotel Chiambretti, đích thân vị chiến lược gia người Italia đã lên tiếng khẳng định điều này: “Đội bóng nước Anh đã tiếp cận với tôi khi tôi ký hợp đồng với ĐTQG, tuy nhiên thử thách tại ĐTQG là ý muốn của cá nhân tôi. Việc làm một HLV và đi lựa chọn các cầu thủ quả thật là một công việc tuyệt vời.”

Còn nhớ vào tháng 7 năm ngoái, HLV Conte đã bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Bianconeri với lý do được cho là vì bất mãn với chính sách chuyển nhượng của CLB. Sau đó ông đã được bổ nhiệm dẫn dắt ĐTQG Italia vào giữa tháng 8/2014 sau khi HLV Cesare Prandelli từ chức. Trong khi đó những thông tin về việc HLV Van Gaal trở thành thuyền trưởng của Man Utd dù đã được đồn thổi ngay sau khi mùa giải 2013/2014 kết thúc không lâu nhưng mãi tới sau khi World Cup 2014 kết thúc, vị chiến lược gia người Hà Lan này mới chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ.

Không biết thông tin này có khiến các CĐV của Man Utd cảm thấy tiếc nuối hay không nhưng rõ ràng HLV Van Gaal đang ngày càng đem lại nhiều sự thất vọng vì màn trình diễn thiếu thuyết phục của đội bóng trong thời gian qua. Bất chấp việc đã đầu tư tới 150 triệu bảng trên TTCN với nhiều ngôi sao sáng giá, đội chủ sân Old Trafford vẫn không thể lấy lại được phong độ vốn có của mình và hiện tại đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành một vị trí trong Top 4 để trở lại đấu trường Champions League vào năm sau. Có thể như mọi chuyện đã khác nếu như HLV Conte ngồi vào chiếc ghế HLV của Man Utd, tuy nhiên điều đó giờ chỉ là chuyện viển vông và người hâm mộ chỉ còn biết đặt trọn niềm tin vào Van Gaal và các học trò mà thôi.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X