Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết Lộ: Van Gaal khiến M.U vồ hụt Marco Reus ở hè 2015

Thứ Tư 02/09/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ ESPN đưa tin, khả năng M.U mua thành công tiền vệ Marco Reus ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 là rất cao, thế nhưng việc HLV Van Gaal e ngại tiểu sử chấn thương của cầu thủ này khiến thương vụ này đổ bể.


Trong quá khứ, M.U đã rất nhiều lần hỏi mua tiền vệ Marco Reus của Dortmund, thế nhưng lòng trung thành của cầu thủ này và sự cứng rắn của đội bóng vùng Ruhr khiến Quỷ đỏ không thể có được điều mình cần. Mùa này, Reus đang chơi bùng nổ trong màu áo đội bóng vàng-đen. Trong 3 trận đấu đầu tiên tại Bundesliga, anh ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo giúp Dortmund vươn giành 9 điểm trọn vẹn, qua đó vững vàng ở ngôi đầu trên BXH Bundesliga.
MU mua Marco Reus khong thanh cong vi Van Gaal hinh anh
Van Gaal từ chối mua Marco Reus
Tờ ESPN tiết lộ, trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, khả năng M.U mua thành công Marco Reus là rất cao. Cụ thể, M.U chấp nhận để tiền vệ Adnan Januzaj tới Đức, nhưng Dortmund phải chấp nhận đàm phán thương vụ Marco Reus. Đội bóng nước Đức đã đồng ý với lời đề nghị của Quỷ đỏ, thế nhưng M.U sau đó đã từ chối mua Reus bởi mức phí chuyển nhượng mà đối tác đòi hỏi lên tới 60 triệu bảng. Thay cho mục tiêu này, BLĐ và HLV Louis van Gaal quyết định dành quỹ để ký hợp đồng với tài năng trẻ của bóng đá Pháp, Anthony Martial (từ Monaco). M.U đã chi tới 36 triệu bảng để đưa cầu thủ 19 tuổi trở thành tài năng trẻ đắt giá nhất trong lịch sử. Thương vụ tuyển mộ cầu thủ người Pháp cũng đẩy tổng số tiền mà Van Gaal chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng lên tới 266 triệu bảng chỉ trong vòng 2 năm kể từ lúc ngồi vào băng ghế huấn luyện.
Van Gaal sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn
(Bongda24h.vn) - M.U khởi đầu Premier League 2015/16 không quá tệ, thế nhưng lối chơi của thầy trò Van Gaal bị chỉ trích rất nhiều. Trong bài phát biểu mới...
Cũng theo nguồn tin từ ESPN, M.U từ chối đưa Marco Reus rời Dortmund một phần cũng vì HLV Van Gaal. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng tiền vệ này không phù hợp với triết lý bóng đá của ông. Hơn nữa, “Tulip Thép” cũng e ngại vì vì tiểu sử chấn thương của cầu thủ này. Reus là một trong những tài năng của bóng đá Đức. Tuy nhiên, ngôi sao này phải vật lộn với một số ca chấn thương trong 2 năm qua và lỗi hẹn với World Cup ở Brazil hồi năm ngoái vì vấn đề ở mắt cá chân.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X