Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Van Dijk từng là fan cuồng MU và ghét Liverpool cay đắng

Thứ Ba 15/10/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai cũng có một thời trẻ dại, ngay cả trung vệ Van Dijk cũng rất nông nổi khi mười chín đôi mươi khi chửi rủa đội bóng mà tương lai mình khoác áo.
 

Van Dijk là fan cuồng Quỷ đỏ
 

Mới đây, cư dân mạng đã đào lại mạng xã hội Twitter của Virgin Van Dijk về những năm 2012, và phát hiện ra trung vệ xuất sắc nhất thế giới là fan cuồng Man United. Cụ thể, cầu thủ này khi đó còn đang khoác áo Groningen của giải Hà Lan, và thường xuyên theo dõi Premier League như một fan hâm mộ.
 
Và tất nhiên, anh cũng có đội bóng yêu thích, chỉ có điều lại là MU chứ không phải Liverpool. Thậm chí, anh còn sử dụng từ “chúng ta” khi nhắc đến Quỷ đỏ. Không những vậy, cầu thủ sinh năm 1991 còn khẳng định chắc nịch rằng chẳng ai thèm đi hâm mộ cái bọn The Kop.
 
Nguyên văn status của Van Dijk như sau: “Tiến lên Man United. Chúng ta có thể đánh bại Liverpool. Chẳng ai lại đi thích lũ chúng nó!”

Van Dijk tung la fan cuong MU

Van Dijk từng là fan cuồng MU


Và có lẽ chẳng ai, ngay cả chính Van Dijk có thể ngờ sau này anh lại khoác áo đội bóng khó ưa ngày nào. Trong màu áo Liverpool, anh trở thành trung vệ/cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua, và đang tràn trề cơ hội giành Quả bóng vàng 2019.
 
Còn đội bóng hâm mộ MU bây giờ lại đang gặp khủng hoảng. Thú vị hơn nữa vào cuối tuần này, Liverpool của Van Dijk sẽ đến làm khách tại Old Trafford của MU, với mục tiêu tiếp tục nối dài mạch thắng để nuôi hy vọng vô địch giải Ngoại hạng. Và nếu nhìn lại dòng trạng thái của mình ngày nào, chẳng hiểu Van Dijk sẽ nghĩ gì.
 
VIDEO Tình hình tài chính MU ảnh hưởng ra sao sau thành tích nghèo nàn

MU bị Klopp từ chối dẫn dắt vì... kiếm quá nhiều tiền
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lần đầu tiên tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt Man United, và lựa chọn Liverpool vào năm 2015.
Henderson chỉ là đội trưởng ‘bù nhìn’ của Liverpool?
Theo huyền thoại Sami Hyypia, dù Jordan Henderson đeo băng đội trưởng nhưng Virgil van Dijk mới là thủ lĩnh của Liverpool.
Cầu thủ khiến Van Dijk bẽ mặt sắp cập bến Arsenal
Arsenal muốn mua tiền đạo Hwang Hee-chan của RB Salzburg, Pháo thủ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X