Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Valdes tiếp tục bị Van Gaal hắt hủi thậm tệ ở M.U

Thứ Sáu 13/11/2015 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha có thể sẽ bị phạt nếu đặt chân đến sân tập Carrington khi mà các cầu thủ đội một của Quỷ đỏ đang luyện tập.

Tiet lo Valdes tiep tuc bi Van Gaal hat hui tham te o MU hinh anh
Valdes sẽ bị phạt nếu dám đặt chân tới sân Carrington khi các cầu thủ đội một M.U đang luyện tập

Kể từ khi thủ môn Victor Valdes chính thức ký hợp đồng và đầu quân cho Quỷ đỏ hồi tháng 1 vừa qua, mối quan hệ giữa anh và HLV Van Gaal đã ngày một đi xuống. Mọi chuyện đã không thể cứu vãn được nữa khi “tulip thép” cáo buộc thủ thành người Tây Ban Nha không chịu tập luyện cùng đội U21 của United trong giai đoạn cuối của mùa giải 2014-2015 và cựu cầu thủ của Barca cũng không ngần ngại phản pháo ông thầy trên mạng xã hội. Điều đó dẫn đến việc Valdes bị chiến lược gia người Hà Lan gạch tên khỏi đội hình Man United tham dự tour du đấu hè trước thềm mùa giải ở Mỹ, đồng thời xếp vào diện cần phải tống khứ gấp ngay trong mùa hè. Những đổ vỡ trong thương vụ chuyển tới Besiktas vào phút chót khiến cho Valdes tiếp tục phải gắn bó với đội bóng thành Manchester nhưng HLV Van Gaal đã từ chối xuống nước làm hòa với anh, thậm chí mọi chuyện còn bắt đầu trở nên gay gắt hơn.

“M.U và Liverpool sẽ văng khỏi Top 4 Premier League 2015/16
(Bongda24h.vn) - Chuyên gia của trang Sky Spots, Paul Merson cho rằng M.U và Liverpool sẽ bật khỏi Top 4 tại Premier League 2015/16.

 

Trước đó, HLV Van Gaal đã có động thái khiến cho Valdes tương đối nhục nhã và bị cô lập. Đó là thủ thành 33 tuổi chỉ được tập luyện cùng đội trẻ M.U, cùng với đó là anh không được đến sân tập Carrington khi các cầu thủ đội một có mặt ở đó. Nhưng dường như “tulip thép” vẫn thấy thần gác đền từng giành 3 chức vô địch Champions League này bén mảng tới sân tập nên ông đã lên tiếng cảnh báo sẽ phạt tiền Valdes nếu anh không tuân thủ quy định này của đội bóng.

Với tình hình hiện nay, khả năng cao Valdes sẽ rời M.U ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu muốn cứu vãn sự nghiệp đang tụt dốc không phanh của mình. Kể từ khi mối quan hệ giữa Valdes và Van Gaal đổ vỡ, đã có rất nhiều CLB đánh tiếng muốn giải cứu thủ thành tới từ xứ sở bò tót, trong đó có cả những đội bóng lớn đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh như Chelsea, Liverpool hoặc Valdes có thể chọn lựa đội bóng ít tên tuổi hơn như Newcastle để được đảm bảo suất đá chính.

Xem video thủ môn Victor Valdes đã cứu thua xuất thần ra sao ở trận đấu với Hull City mùa trước:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X